Được tạo bởi Blogger.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 chính thức nhận ảnh tham dự của các người đẹp trên khắp cả nước

Mùa giải thứ 3 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam sẽ chính thức được khởi động và bắt đầu nhận ảnh dự thi từ ngày 19/9/2022.

Sau 3 năm bị trì hoãn do dịch bệnh, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã chính thức quay trở lại, tiếp nối hành trình vinh danh phụ nữ Việt trong những chiếc áo dài truyền thống, quảng bá du lịch Việt Nam.

Năm 2017 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam đã tìm ra được danh hiệu cao nhất là người đẹp Hoàng Nhung đến từ Hà Nội. Á khôi 1 là người đẹp Chi Nguyễn đến từ TP.HCM và sau đó cô đoạt vương miện cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Asia International 2018 tại Lebanon. Á khôi 2 là người đẹp Lê Ngọc Thúy đến từ Nghệ An. Sau khi đạt danh hiệu Á khôi Áo dài Việt Nam, Lê Ngọc Thúy đã tham gia cuộc thi âm nhạc Sao Mai 2017 và trở thành nữ ca sĩ hát dòng nhạc dân gian nổi tiếng.

Vẫn sứ mệnh tôn vinh tà áo dài truyền thống, cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2018 đã được diễn ra với chiến thắng thuộc về 3 người đẹp: Hoa khôi Đỗ Duyên (Hà Nội), Á khôi 1 Phan Nga (Huế), Á khôi 2 Khiếu Thị Lan Anh (Thái Bình).

Đây là mùa giải thứ 3 được tổ chức kể từ năm 2017 cho đến nay

Áo dài Việt Nam không chỉ là một loại trang phục dân tộc biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam mà còn mang trong mình một câu chuyện về bề dầy lịch sử, truyền thống văn hóa, những quan niệm thẩm mỹ, ý thức và tinh thần dân tộc Việt.

Phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn song hành với chiếc áo dài duyên dáng. Từ những nhân vật quyền quý thuộc giới hoàng thân, quốc thích cho tới người dân thường, từ những cư dân chốn đô thị phồn hoa tới người dân quê, trong sinh hoạt đời thường đến các dịp trọng đại, lễ hội... áo dài Việt Nam từ lâu đã trở thành trang phục truyền thống được tôn vinh với tất cả niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt.

Sứ mệnh của cuộc thi là tôn vinh tà áo dài truyền thống, quảng bá du lịch Việt Nam

Tiếp nối truyền thống và muốn viết tiếp nên câu chuyện về hành trình văn hóa của tà áo dài Việt, cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022" được khởi động quay trở lại nhằm quảng bá sâu rộng tiềm năng văn hóa, tiềm năng du lịch. Phát huy truyền thống lịch sử, đất nước, cũng như cốt cách, tâm hồn con người Việt Nam đến với nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập và phát triển một cách có hiệu quả nhất. Đồng thời cũng mang thông điệp là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực, nhằm phát huy vai trò, năng lực của người phụ nữ Việt Nam trong tiến trình khôi phục lại ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19 của toàn thế giới.

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 được tổ chức nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam qua tà áo dài và những di sản văn hóa khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ tìm kiếm những người có khuôn mặt và hình thể đẹp nhất mà phải kết hợp được cả "sắc, tâm, tài"

Cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam là sân chơi và cũng là nơi để giao lưu, học hỏi trau dồi kiến thức. Qua cuộc thi này, công chúng trong và ngoài nước sẽ hiểu rõ hơn nét đẹp văn hóa, tâm hồn của thiếu nữ Việt Nam.

20 người đẹp sẽ được lựa chọn qua vòng ảnh dự thi để tiến vào đêm tôn vinh sẽ được diễn ra vào tháng 11 tới đây. Đêm tôn vinh, ban tổ chức sẽ lựa chọn để trao các giải bao gồm: Hoa khôi Áo dài Việt Nam, Á khôi 1, Á khôi 2 và các giải phụ: Người đẹp Tài năng; Người đẹp Khả ái; Người đẹp Thanh lịch; Người đẹp Thân thiện; Người đẹp Ảnh...

Các thí sinh sẽ được các chuyên gia trực tiếp đào tạo và huấn luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu

1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Là nữ từ 16 tuổi trở lên.

- Thí sinh có sức khỏe tốt và tâm lý ổn định.

- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh.

2. HỒ SƠ DỰ THI

2.1. Bản đăng ký tham dự cuộc thi:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

- Họ và tên: 

- Năm sinh: 

- Địa chỉ: 

- Số CMTND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc): 

- Nghề nghiệp: 

- Nơi học tập / Công tác: 

- Chiều cao / Cân nặng / Số đo: 

- Số điện thoại liên lạc (bắt buộc): 

- Link Facebook (bắt buộc): 

- Thành thích đạt được: 

- Vài điều chia sẻ: 

2.2. Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình:

- Bộ ảnh gồm 3 tấm ảnh trở lên.

- Ban tổ chức của chương trình giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh.

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham dự chương trình Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 bằng cách:

Hồ sơ dự thi gửi về địa chỉ email: hoakhoiaodaivietnam@gmail.com với tiêu đề thư: Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Họ tên thí sinh.

Chương trình được tổ chức bởi Catwalk Event.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT