Được tạo bởi Blogger.

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 trải nghiệm không gian giao dịch số

Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thủy Tiên đang tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ Nam A Bank

Ngày 19/07, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2022 đã tham quan và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tài chính hiện đại tại Nam A Bank. Đây cũng là khởi đầu cho hành trình mới, Ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành và "sát cánh" cùng các người đẹp trong các hoạt động cộng đồng và tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Trong chuyến thăm, Tân Hoa hậu Ngọc Châu cùng 2 Á hậu Thảo Nhi và Thủy Tiên đã trải nghiệm không gian giao dịch số hiện đại cùng công nghệ tiên tiến được tích hợp trong Ngân hàng số ONEBANK, Open Banking hay Robot OPBA. Đây cũng là những sản phẩm sáng tạo số tiêu biểu của nhà băng này được khách hàng đón nhận trong suốt thời gian qua.

Đại diện Nam A Bank trao tặng tài khoản số đẹp cho Top 3 HHHV Việt Nam 2022

Nhân dịp này, Nam A Bank còn dành tặng tài khoản số đẹp chỉ 6 số cho tân Hoa hậu và 2 Á hậu. Các tài khoản số đẹp này đã được Top 3 chủ động lựa chọn theo mục đích và ý nghĩa nhằm mang đến sự may mắn, thịnh vượng cũng như đánh dấu một chặng đường mới trên hành trình lan tỏa hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, Tân Hoa hậu Ngọc Châu gửi lời cám ơn đến Nam A Bank đã đồng hành cùng HHHV Việt Nam 2022, chung tay thực hiện sứ mệnh và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng. Trên cương vị mới, Ngọc Châu sẽ tiếp tục hành trình chia sẻ “hạnh phúc” của mình đến những nơi cần giúp đỡ.

Top 3 HHHV Việt Nam 2022 trải nghiệm không gian giao dịch số tại Nam A Bank

Trong khi đó Á hậu Thảo Nhi cho biết trong suốt cuộc thi cô và các thí sinh khác gặp nhiều khó khăn và áp lực, tuy nhiên với sự đồng hành của HHHV Việt Nam và Nam A Bank đã góp phần giúp cô và các ứng viên khác vượt qua và tiến xa hơn nữa. Còn Á hậu Thủy Tiên mong muốn sẽ tiếp tục cùng Nam A Bank thực hiện thêm nhiều dự án thiện nguyện trên hành trình sắp tới.

Xuyên suốt các mùa thi HHHV Việt Nam, Nam A Bank không chỉ đồng hành cùng các thí sinh tại chương trình mà còn "sát cánh" cùng các hoạt động hướng tới cộng đồng của các người đẹp sau giây phút đăng quang. Tiếp nối hành trình ý nghĩa đó, Ngân hàng sẽ chung tay lan tỏa giá trị hạnh phúc trong các hoạt động trong nước và đấu trường nhan sắc thế giới của Top 3 HHHV Việt Nam 2022, góp phần giúp các người đẹp khẳng định dấu ấn và vị thế nhan sắc Việt.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT