Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ những mẫu nhí tiếp theo sẽ "khấy đảo" sân khấu Show Shining Star

Sự xuất hiện của một số model kids Shining Star trên thảm đỏ sự kiện

Chỉ còn chưa đầy 48 tiếng nữa thì đêm diễn thời trang trẻ em Shining Star sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Danh sách những người mẫu nhí cuối cùng đã được công bố, với sự xuất hiện của nhiều nhân tố thu hút.

Tại tối ngày 10/7 vừa qua trong đêm Tôn vinh Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2022, có sự góp mặt của các người mẫu nhí trong Show Shining Star và Hoa khôi Chuyển giới La Lam, Á khôi Nhan sắc Bùi Bích Phương với màn trình diễn Catwalk ấn tượng.

Tạo tiền đề cho một đêm diễn hấp dẫn Shining Star sẽ diễn ra vào tối 15/7. Chương trình còn có sự tham gia của rất nhiều khách mời đặc biệt. Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2018 Nguyễn Thái Hà sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.

Hoa khôi Tài Sắc Nguyễn Thái Hà và các model kids: Bùi Trúc Phương, Cherry Gia Hân và Tạ Tâm Gia Hân

Chị Lê Thị Hải Yến - CEO Trung tâm Model kids Thanh Hóa và Thời trang Cao cấp Cỏ Lâm Vy luxury baby sẽ là đơn vị đồng hành cùng chương trình. Được biết chị cũng là thành viên trong hội đồng thẩm định để tìm ra Gương mặt đại sứ Shining Star.

Chị Hải Yến và các model kids: Hà Dương (Miss kid Vietnam 2021), Trần Bảo Châu (Quán quân Ikid Vietnam 2022), Đặng Bảo Anh (Một trong những hot model kids tại Hà Nội)

Các người mẫu nhí còn sẽ được catwalk trong trang phục đặc biệt, đó là Áo dài Thổ cẩm Linh Phương. NTK Linh Phương đã lên các mẫu trang phục thật tỉ mỉ để phù hợp với từng người mẫu nhí.

NTK Linh Phương và các model kids: Trịnh Gia Linh, Đinh Minh Khuê và Trà My

Để đảm bảo về hình ảnh của các người mẫu nhí trên sân khấu được tỏa sáng và xinh đẹp, Show Shining Star hân hạnh có sự đồng hành từ Đơn vị Vân Anh Makeup Artist, là đơn vị sẽ trực tiếp làm đẹp cho các người mẫu trong show.

Chuyên gia trang điểm Vân Anh và các người mẫu nhí: Lee Tuệ Lâm, Nguyễn Châu Anh và Nguyễn Trang My

Những gương mặt người mẫu nhí mới dù kinh nghiệm tham gia ít show diễn nhưng các bạn nhỏ của chúng ta vẫn luôn tự tin và háo hức trình diễn.

Mẫu nhí Hà Minh Chi, Trần Khánh Nam, Nguyễn Ngọc Châu Anh và Trần Nguyễn Mộc Trà đã chuẩn bị sẵn sang trình diễn

Ban tổ chức cũng chia sẻ thêm các model nhí sẽ tham gia trình diễn:

Model kids: Nguyễn Ngọc Bích, Tôn Nữ Bảo Trân, Tô Bảo Ngọc và Linh Trang

Model kids: Trương Kính Khôi, Vũ Tuấn Minh, Kelvin, Lê Gia Hào và Trần Phan Anh

Trên là những cái tên người mẫu nhí tiếp theo mà BTC bật mí tới khán giả. Đặc biệt trong chương trình sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt từ các Hoa hậu, Hoa khôi, Á khôi trên cả nước. Ekip make up Hồng Sally cũng sẽ góp mặt cùng chương trình để hỗ trợ tạo hình cho các người đẹp tham gia trình diễn.

Chuyên gia trang điểm Hồng Sally và các người đẹp: Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2017 Hồ Phương Linh, Á hoàng Nhan sắc Việt Nam 2013 Thanh Vân, Á khôi Duyên dáng Áo dài Việt Nam 2019 Khiếu Lan Anh… và sẽ còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác trong màn biểu diễn đặc biệt này

Nhìn lại hình ảnh của Hoa khôi Chuyển giới La Lam và Á khôi Nhan sắc Bích Phương trong màn catwalk cùng vedette Hà Thư và Bảo Châu với thần thái tự tin, hứa hẹn các người mẫu nhí sẽ mang lại một đêm diễn nhiều cảm xúc cho khán giả trong Show Shining Star.

Hoa khôi Chuyển giới La Lam, Người mẫu nhí Hà Thư, mẫu nhí Bảo Châu và Á khôi Nhan sắc Bích Phương

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT