Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp B.B Nature đồng hành cùng "Miss GoldStar Ambassador 2022"


"Miss GoldStar Ambassador 2022" là chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ, duyên dáng, trí tuệ làm Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng.

Mùa thứ 2 năm nay, chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mang tên "Miss GoldStar Ambassador 2022" do công ty GoldStar Media & Entertainment thực hiện rất hân hạnh có sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp B.B Nature do Doanh nhân - Á hậu Trương Diễm Trinh sáng lập.


Chương trình sẽ trải qua 3 vòng thi chính, gồm: Casting, Training và Gala Tôn Vinh. Ngay trong ngày Casting đã có đông đảo các ứng viên có mặt để sẵn sàng thử thách bản thân. Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam.

Với mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm được sản xuất từ 100% thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo và tinh tế, B.B Nature sẵn sàng đồng hành cùng chương trình "Miss GoldStar Ambassador 2022" để cùng tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam, nâng tầm vẻ đẹp Việt sánh vai cùng bạn bè quốc tế.

Son dưỡng môi thiên nhiên cao cấp B.B Nature

Doanh nhân - Á hậu Trương Diễm Trinh ra mắt thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp B.B Nature

Tất cả những sản phẩm thiên nhiên của công ty B.B Nature là sự kết nối từ bàn tay của người nông dân, từ đó tạo ra những thành phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, tinh tế nhất để đưa ra thị trường phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng và làm đẹp… từ những sản phẩm an toàn, lành tính & bảo vệ sức khỏe.

Với nguyên liệu từ thiên nhiên và tinh chất tự nhiên, lành tính, CEO Trương Diễm Trinh tin tưởng thương hiệu B.B Nature sẽ là lựa chọn làm đẹp đáng tin cậy với mọi người. Thương hiệu B.B Nature với đa dạng các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên, gồm: dầu gội, dầu xả, son môi, trà thảo mộc... Website https://bbnature.vn được đầu tư bài bản, giao diện thân thiện và tối ưu tiện ích cho khách hàng tham quan và lựa chọn sản phẩm.

Ứng viên Dương Tuyết Trinh thích thú với dòng son môi này

Ứng viên Trần Thị Chiều trải nghiệm sản phẩm son môi B.B Nature

Tại sự kiện casting ứng viên cho chương trình Tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu mùa thứ 2 "Miss GoldStar Ambassador 2022", B.B Nature cũng đã mang đến cho các bạn ứng viên những sản phẩm Son dưỡng môi thiên nhiên cao cấp (Natural Lipstick) được các bạn trẻ vô cùng thích thú và hào hứng trải nghiệm.

Ứng viên Nguyễn Thị Kiều Linh hào hứng với son môi B.B Nature


Đại sứ thương hiệu được ví như là bộ mặt của doanh nghiệp, có vai trò giới thiệu văn hóa doanh nghiệp tới đại chúng, đưa sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp đến gần hơn với cộng động. Các ứng viên sau khi bước qua vòng Casting, sẽ được các Huấn luyện viên, Ban giám khảo và Ban tổ chức đào tạo rất nhiều kỹ năng, kiến thức cần thiết trong vai trò là một Đại Sứ Thương Hiệu chuyên nghiệp.

Mọi chi tiết về chương trình, xin liên hệ:

GOLDSTAR MEDIA & ENTERTAINMENT 彡
- Hotline: 0 9 0 9 3 9 7 7 7 0
- Email: info@goldstarvietnam.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT