Được tạo bởi Blogger.

Top 3 Viet Nam Makeup Talent 2021 - Thành công và thay đổi


Cuộc thi Viet Nam Makeup Talent 2021 - cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam do công ty LD Entertainment phối hợp cùng Học viện Makeup LD tổ chức, đã khép lại thành công với những chiến thắng bất ngờ thuộc về Linh Doris (Quán quân) - Min (Á quân 1) và Đạt Lavender (Á quân 2).

Tất cả các thí sinh đều trải qua các vòng thi gây cấn và đa dạng với nhiều chủ đề với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, hành trình hơn 24 ngày khép lại đã để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng các thí sinh và BGK.

Kết quả chung cuộc là sự thống nhất ý kiến quan điểm của các BGK chuyên môn - xuyên suốt và cả ê-kíp cùng đồng hành với các bạn thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên đến chung kết. Các bạn đã trải qua các thử thách Casting - Bán kết và Chung kết với nhiều nội dung khác nhau. BTC và BGK đã chọn ra Top 3 chung cuộc dựa trên nhiều tiêu chí Tài năng - Kỹ thuật tay nghề - Sáng tạo - Tư duy - Đạo đức - Tác phong làm việc - Mục tiêu - Sự quyết tâm - Giao tiếp và kết nối.





BTC và BGK đã rất tự tin và hãnh diện về kết quả Top 3 - Top 5 - Top 9 chung cuộc, vì hoàn toàn xứng đáng với những gì mà các bạn thể hiện trong suốt cuộc thi. Sau cuộc thi, là thời điểm xã hội rơi vào tình trạng đại dịch toàn cầu Covid-19, tất cả mọi người và mọi công việc đều bị ảnh hưởng. Trong thời gian đó, Top 3 Viet Nam Makeup Talent 2021 đã có những chuyến hành trình từ thiện tích cực giúp đỡ và đóng góp cho xã hội, tiêu biểu là Á quân - Min (Trần Quyên), bạn ấy đã cùng gia đình làm công tác thiện nguyện trong các ngày giãn cách xã hội tại Trà Vinh.

Sau cuộc thi tất cả các bạn thí sinh đã có những sự thay đổi mạnh mẽ hơn trong cuộc sống và trong công việc, có những bạn đã mở cho mình những cơ sở dạy nghề, những showroom áo cưới, những trung tâm đào tạo… và có những bạn đã thăng tiến và phát triển hơn trong công việc Makeup của các bạn. Đó là những thành công đầu tiên mà BTC đã ghi nhận được từ những sự nổ lực của các bạn.

Các trung tâm đào tạo học viên và cơ sở kinh doanh của Á quân 1 - Min tại Trà Vinh

Cơ sở kinh doanh và trung tâm đào tạo học viên của Á quân 2 - Đạt Lavender tại TPHCM

Sang năm 2022, giai đoạn bình thường mới, xã hội trở về cuộc sống ổn định. BTC quyết định khởi động mùa thứ 2 của cuộc thi với nội dung hoàn toàn mới, thay đổi cả hình thức và cơ cấu, với sự đầu tư và chỉn chu mọi mặt hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn mới, một sân chơi - đấu trường dành cho những bạn đam mê bộ môn nghệ thuật trang điểm (Makeup).


---------------------------------------------------

Viet Nam Makeup Talent – Cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam

- Đơn vị tổ chức: LD Entertainment
- Đơn vị đồng hành: Học viện Makeup LD
- Trưởng BTC: Mr. Bezi Đường

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT