Được tạo bởi Blogger.

Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương tỏa sáng trong trang phục của NTK Linh San


Xuất hiện với vai trò Trưởng Ban Tổ Chức sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022, Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương tự tin tỏa sang và nhận được nhiều lời khen ngợi khi mặc trang phục của NTK Linh San.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng hay tham gia các sự kiện, Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương luôn cân nhắc và rất lựa chọn trang phục. Bởi đối với cô, cái đẹp không chỉ toát ra từ thần thái phản chiếu nội lực bên trong mà còn nằm ở sự chỉnh chu, biết cách lựa chọn trang phục thích hợp mỗi khi xuất hiện.


Tại sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022, Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương ghi điểm hoàn toàn khi chọn mặc trang phục của nhà thiết kế Linh San - một tên tuổi lừng danh trong làng mốt.

Nhắc đến nhà thiết kế Linh San, những người yêu mến thời trang và nhan sắc Việt điều biết đây là nhà thiết kế của các hoa hậu. Năm 2018, hoa hậu H'Hen Niê đã ghi điểm khi xuất hiện với chiếc đầm dạ hội màu vàng tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Cũng năm đó, Phương Khánh trong trang phục của NTK Linh San cũng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018. Điểm mạnh trong các thiết kế của NTK tài hoa này là những đường cong và "cut-out" thu hút.


Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã rất khéo léo khi chọn chiếc đầm lệch vai tay phồng, cùng những đường cut-out táo bạo ở một bên vai áo, nhằm tôn lên vẻ tươi sáng của làn da và bờ vai thon thu hút.

Đi kèm với trang phục của NTK Linh San là bộ trang sức như hoa tai, vòng cổ ăn ý cùng mái tóc và kiểu make-up đã tạo nên một chỉnh thể hài hòa. Tiến sĩ - Á hậu Quý Bà Nguyễn Thu Hương trông sang trọng và quyến rũ, tỏa sáng trong sự kiện thu hút hơn 500 khách mời là Đại sứ, Lãnh sự các nước, các nhà đầu tư, nghệ sĩ nổi tiếng cùng doanh nhân tiêu biểu trong và ngoài nước.


Dưới đây là một số hình ảnh Tiến sĩ - Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương trong trang phục của NTK Linh San:




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT