Được tạo bởi Blogger.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn nhận lời mời trở thành Nhà tài trợ chính "Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022"


Tài trợ cho phần thi trang phục dạ hội cuộc thi "Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022" là Nhà thiết kế đình đám Tommy Nguyễn.

Cùng với trang phục áo dài và thời trang công sở, đầm dạ hội là một trong những phần thi mang tính chất quyết định cho cuộc thi "Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022" được thành công hơn. Chính vì vậy, Ban Tổ Chức chương trình đã quyết định "chọn mặt gởi " cho Nhà thiết kế Tommy Nguyễn là đơn vị đồng hành trang phục dạ hội cho cuộc thi.


Là thương hiệu đẳng cấp với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn luôn được ưu ái và là gương mặt tài năng trong làng thiết kế thời trang. Dễ nhận thấy các thiết kế của anh luôn được tối giản những vẫn đảm bảo vẻ đẹp tinh tế sang trọng thời thượng, mang phong cách không dễ hòa lẫn giữa đám đông. Ở độ tuổi chín mùi của sự nghiệp, Nhà thiết kế Tommy Nguyễn được giới mộ điệu yêu mến lẫn ngưỡng mộ bởi tài năng và sức sáng tạo không giới hạn.


Đam mê, tìm tòi sáng tạo không ngừng về sản phẩm, lắng nghe thấu hiểu thị trường để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em trên nhiều lĩnh vực. Thời trang Tommy Nguyễn đã và đang đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi sắc đẹp mang bản quyền quốc gia.


Để tạo nên những chiếc đầm dạ hội sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, các mẫu thiết kế của Tommy Nguyễn luôn chú trọng việc lựa chọn chất liệu cao cấp, tạo nên form dáng chuẩn, giúp che khuyết điểm nhưng đồng thời vẫn tạo sự thoải mái cho người mặc. Những trang phục thiết kế của Tommy Nguyễn luôn muốn truyền tải thông điệp: "Mỗi người phụ nữ đều là nàng thơ của chính cuộc đời mình".


"Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu" là một cuộc thi đẳng cấp của Công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV tổ chức với quy mô toàn cầu dành cho nữ doanh nhân thành đạt. Là nơi các quý bà đại diện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài sắc cũng như khẳng định vị thế của mình trên một đấu trường mới.


Cuộc thi nhằm lựa chọn ra những quý bà doanh nhân thành đạt vừa có tài sắc, vừa có tấm lòng thiện nguyện ấm áp luôn muốn lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.


Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu là cuộc thi nhan sắc chính thống được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức dành riêng cho các nữ doanh nhân. Giấy Phép số: 52/NTBD-QLBD&BGAGH Cấp Phép.

Mạke-up: Nguyễn Duy Trọng
Photo: Lê Quốc Khánh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT