Được tạo bởi Blogger.

National Costume & Interviews Costume của Mai Hương tại Miss Pancontinental 2022


Công ty giải trí LD Entertainment vừa công bố trang phục dân tộc và trang phục phỏng vấn kín của đại diện Việt Nam - Bùi Thị Mai Hương tại cuộc thi Hoa hậu Xuyên lục địa (Miss Pancontinental 2022) đến từ nhà thiết kế Nguyễn Chí Toại và nhà thiết kế Kavin Phạm.



Bộ trang phục dân tộc mà Mai Hương mang đến Miss Pancontinental 2022 có tên là Xuân Phương Nam (Southern Sping) của nhà thiết kế Nguyễn Chí Toại, với tông màu chủ đạo là đỏ và vàng tượng trưng cho màu của Quốc kỳ Việt Nam, họa tiết hoa lúa tượng trung cho mùa màng bội thu ấm no hạnh phúc, kết hợp với họa tiết khăn rằn, một biểu tượng đặc trưng của người nông dân cần cù chăm chỉ và sự dịu dàng, đoàn kết của người phụ nữ Việt Nam.



Sự kết hợp các biểu tượng đặc trưng lần này là một ý tưởng độc đáo của NTK Nguyễn Chí Toại, muốn gửi đến bạn bè quốc tế về các hình ảnh và nét đẹp truyền thống của người Việt Nam tại đấu trường Miss Pancontinental 2022.



Bộ trang phục thứ 2 mà công ty LD Entertainment công bố là bộ trang phục mà Mai Hương sẽ mặc tại vòng phỏng vấn kín cùng Ban tổ chức quốc tế (Interviews). Bộ trang phục áo dài trắng đến từ Nhà thiết kế Kavin Phạm. Dự án cộng đồng mà Mai Hương mang đến cuộc thi lần này là Bảo vệ quyền lợi - an toàn của phụ nữ và trẻ em, vì thế mà ê-kíp đã chọn cho Mai Hương bộ áo dài trắng đậm chất truyền thống và hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam. Bộ trang phục này sẽ giúp Mai Hương có thêm động lực và năng lượng hoàn thành tốt vòng phỏng vấn kín lần này!



Với 2 bộ trang phục áo dài truyền thống lần này, hy vọng Mai Hương sẽ mang đến đấu trường quốc tế Miss Pancontinental 2022 những thông điệp và hình ảnh tuyệt vời của đất nước và con người Việt Nam!

LD Entertainment:

Miss Pancontinental Viet Nam 2022: Bùi Thị Mai Hương
National Director: Bezi Đường
Makeup: Jony Hoàng Long
National Costume: Nguyễn Chí Toại
Interviews Costume: Kavin Phạm
Photographer: Zandy Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT