Được tạo bởi Blogger.

Mai Phương - Super Idol Kids VietNam chinh phục Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy với thần thái siêu mẫu tương lai


Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy đã không ngớt lời khen ngợi thí sinh Hoàng Vũ Mai Phương với diện mạo xinh đẹp, chiều cao vượt trội và thần thái đầy tự tin trong phần thi của mình.

Ở tập phát sóng trước, Phương Mai đã từng gây sốt với phần thi catwalk siêu đỉnh khiến hội đồng giám khảo, đặc biệt là Hoa hậu Lượng Thùy Linh vô cùng thích thú.

Hoàng Vũ Mai Phương – Thí sinh xuất sắc nhất vòng thời trang

Dàn giám khảo gồm Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Rita Đặng, Diễn viên Huỳnh Anh và NTK Đắc Ngọc cùng chung ý kiến cho Mai Phương bảng chọn.


Ở vòng tiếp theo này, tiếp tục phát huy thế mạnh về hình thể và thần thái "siêu mẫu tương lai" của mình, Phương Mai lần nữa chinh phục các giám khảo, đặc biệt là Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy.

Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy trong vai trò Giám khảo vòng thời trang

Nàng hậu đánh giá cao tiềm năng trở thành siêu mẫu tương lai của Mai Phương

Chọn cho mình thiết kế gam màu xanh lệch vai, phần đuôi váy thướt tha, dây lưng nhấn eo và đôi boot khỏe khoắn, hình ảnh của Mai Phương không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Ngoài chỉ số hình thể, Mai Phương còn được đánh giá cao về gương mặt, kiểu tóc và lối makeup phù hợp tạo nên tổng thể hài hòa.

Trang phục và diện mạo thần thái của Mai Phương

Những bước catwalk chắc chắn, đầy tự tin của em đã khiến nhiều người sửng sốt khi biết Phương Mai vừa bước sang tuổi 12.

Được biết đây là lần đầu tiên Phương Mai tham gia một cuộc thi năng khiếu, song sự thể hiện của em không hề kém cạnh các bạn đã có kinh nghiệm. Với sự thể hiện xuất sắc của mình, em xứng đáng với danh hiệu thí sinh xuất sắc nhất vòng thời trang.

Phương Mai hiện đang là học sinh lớp 7C3, trường THCS Ngô Quyền - Hải Phòng. Trong suốt 7 năm học tập em đều đảm nhận vai trò lớp trưởng, nỗ lực học tốt, chăm ngoan trong mắt thầy cô và bạn bè.

Ngoài kỹ năng catwalk, Phương Mai còn có cả năng khiếu trong âm nhạc, làm thơ và vẽ tranh.

Giám đốc sản xuất Super Idol Kids VietNam - Hoa hậu Rita Đặng và Á hậu - Siêu mẫu Hoàng Thùy

Với nền tảng từ Super Idol Kids VietNam, tin chắc Phương Mai sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT