Được tạo bởi Blogger.

Giám khảo Quốc Kháng - Huỳnh Trang nói gì về Tân Hoa hậu Miss Eco Vietnam 2022


Tham gia Miss Eco Vietnam 2022 với tư cách Ban giám khảo, ca sĩ Quốc Kháng - Hoa hậu Huỳnh Trang luôn thu hút ánh nhìn mỗi lần xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng.

Nếu ca sĩ Quốc Kháng gây ấn tượng với bộ vest bảnh bao thì Huỳnh Trang chọn cho mình thiết kế váy cắt xẻ gợi cảm. Bên cạnh vai trò giám khảo, ca sĩ Quốc Kháng còn thể hiện ca khúc "Võ ngựa trên đồi cỏ non" trong đêm chung kết Miss Eco Vietnam 2022.

Trải qua nhiều ngày thi với những hoạt động phụ, thí sinh người dân tộc Ê Đê - H Cúc ÊBan đã đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Eco Vietnam 2022 và giành quyền đại diện Việt Nam thi quốc tế.


H Cúc ÊBan sinh năm 2002, cô cao 1m7 và là người dân tộc Ê Đê. Người đẹp giỏi tiếng Trung và đang trong thời gian rèn luyện tiếng Anh.

Ngay khi công bố người chiến thắng cặp đôi giám khảo Quốc Kháng - Huỳnh Trang cảm thấy hạnh phúc vì H Cúc ÊBan cũng chính là thí sinh mà cặp đôi chấm điểm cao và ấn tượng nhất vòng sơ khảo. Ca sĩ Quốc Kháng cho biết: Cô gái dân tộc Ê đê có đôi mắt hút hồn và lối catwalk rất đẹp và tự tin. Cả Quốc Kháng và Huỳnh Trang tin rằng H’Cúc ÊBan sẽ làm được nhiều hơn nữa trong tương lai cũng như dự án quốc tế.



Bên cạnh vai trò giám khảo, Quốc Kháng - Huỳnh Trang còn nhận lời tài trợ đồng hành cùng BTC và thí sinh giải nhất để có thể thể hiện tốt nhất khi dự thi tại Ai Cập.

H Cúc Ê Ban đã chinh phục BTC bằng sự mộc mạc, yêu thiên nhiên và đam mê đi thi quốc tế của mình. Cô tin rằng với danh hiệu cao nhất, bản thân cô sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng hơn để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại dân tộc của mình.

Mang nét đặc trưng của người con vùng cao, H Cúc Ê Ban sở hữu làn da nâu, đôi mắt đen sáng và sự khỏe nhắn của người con núi rừng. Cô cho biết mình yêu mảnh đất Tây Nguyên, dù nơi này còn nhiều khó khăn nhưng những luôn có những điều giản dị hạnh phúc và môi trường sinh thái cũng tràn ngập màu xanh.





H Cúc ÊBan có khả năng hát rất tốt. Cô đang theo học lớp than nhạc để phát triển tài năng của bản thân. Sau khi đăng quang Miss Eco Vietnam 2022, H Cúc ÊBan sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco International 2022 vào tháng 3 tại Ai Cập.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT