Được tạo bởi Blogger.

Đón Tết an lành cùng máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced

Máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced là món quà Tết ý nghĩa

Để bảo vệ bản thân và cả gia đình, bạn không thể bỏ qua những thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích như máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced. Sản phẩm có khả năng cảnh báo rung nhĩ, phòng ngừa đột quỵ giúp người người, nhà nhà đón Tết an lành, ngập tràn hạnh phúc.

Tết trọn vẹn với món quà sức khỏe...


Các món quà sức khỏe đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, nhất là những gia đình có người lớn tuổi, sức khỏe suy yếu. Trong các ngày lễ lớn như: Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2022…, các món quà sức khỏe chất lượng càng thêm được ưa chuộng.

Đặc biệt là các món quà có thể thay người tặng bảo vệ, theo dõi tình hình sức khỏe của những người thân yêu như máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced. Với món quà sức khỏe này, người nhận có thể dễ dàng đo huyết áp tại nhà. Máy sẽ cho kết quả chính xác chỉ trong 1 giây. Đồng thời, giúp tầm soát, cảnh báo rung nhĩ để phòng ngừa đột quỵ....

Máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced còn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Vì vậy, bạn có thể dùng máy làm quà Tết cho cả người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng. Máy càng là món quà tuyệt vời để dành tặng cho ông bà, cha mẹ….

Máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced - tầm soát rung nhĩ, phòng chống đột quỵ


B3 AFIB Advanced có thể tầm soát rung nhĩ, phòng chống đột quỵ hiệu quả

Đột quỵ đang có xu hướng tăng trong những ngày thời tiết trở lạnh. Vì vậy, những sản phẩm có khả năng phòng ngừa đột quỵ như máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced đang được xem là món quà tuyệt vời trong dịp Tết đến Xuân về.

Thiết bị không chỉ có khả năng đo, giúp người dùng theo dõi huyết áp hàng ngày mà còn có công nghệ AFIBSens+ cảnh báo rung nhĩ đã được cấp bằng sáng chế công nghệ của Microlife. Khi phát hiện rung nhĩ, người bệnh và các thành viên trong gia đình có thể xử lý nhanh, đúng cách để giảm nguy cơ đột quỵ và các di chứng nghiêm trọng của căn bệnh này.

Máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tiện dụng khác như: công nghệ SmartMAM giúp đo tự động 2 lần cho kết quả tối ưu; công nghệ PAD để phát hiện rối loạn nhịp tim và cảnh báo sớm về các bệnh tim mạch; công nghệ Gentle+ giúp điều chỉnh áp lực bơm, phù hợp với thể trạng người đo.... Những công nghệ này đều giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc kiểm soát huyết áp, phòng ngừa đột quỵ, bảo vệ sức khỏe.

Để ngày Tết thêm trọn vẹn, bạn không thể bỏ qua những món quà sức khỏe ý nghĩa như máy đo huyết áp B3 AFIB Advanced của Microlife. Sản phẩm sẽ giúp bạn và cả gia đình khỏe mạnh, an yên đón Tết.

Bạn cũng có thể đăng ký tham gia chương trình https://microlife.com.vn/dotquy/ để được giảm 50% khi mua sản phẩm….

Thông tin liên hệ: BIOMEQ – Công ty CP Thiết Bị Y Sinh (Đơn vị phân phối chính hãng của Microlife tại Việt Nam):

Trụ sở chính: 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Văn phòng Hà Nội: C3 Lô 15, Khu đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: (+84) 28 3539 9709 / (+84) 24 226 22228



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT