Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sĩ Khang Điền kể chuyện tình buồn 3 năm sâu đậm qua ca khúc "Xoá Đi Em"


Tối nay 19.12, ca khúc "Xoá Đi Em" do Khang Điền sáng tác được ca sĩ Hoàng Nhựt Lâm thể hiện phát hành trên kênh Youtube.

Trải lòng về chuyện tình 3 năm của nhạc sĩ Khang Điền, anh cho biết đó là cuộc tình đẹp đến với nhau từ hai bàn tay trắng. Nhưng lại tan vỡ với lý do vô lý không đủ sức thuyết phục.


Những gì còn đọng lại trong anh đó là những hình ảnh đẹp ở Vũng Tàu. Anh tâm sự: "Tôi và cô ấy thường đi Vũng Tàu rất nhiều. Và bất chấp giờ giấc. Chỉ cần cô ấy thích thì 12h00 khuya tôi vẫn lấy xe chở đi. Với tôi, Vũng Tàu có rất nhiều kỷ niệm. Thật sự tôi thương cô ấy và không muốn thay đổi. Cô ấy rất bướng nhưng có những lúc như con nít rất đáng yêu. Việc tôi chấp nhận dừng lại vì tôi tôn trọng cô ấy".

Nhạc sĩ Khang Điền

Trong âm nhạc, Khang Điền luôn hư cấu câu chuyện đến 70% để màu sắc trong giai điệu và ca từ trở nên mới mẻ. Anh không thích viết sự ủy mị của người đàn ông khi tan vỡ. Thường thì các bài hát của anh luôn gieo động lực để an ủi bản thân vượt qua.

Ca khúc "Xoá Đi Em" được anh tâm sự với những ca từ gần gủi, dễ hiểu chỉ nhắm vào đối tượng bình dân, nghe là hiểu ngay nhưng vẫn giữ chất sâu lắng trong tâm tư. Anh xác định đây là ca khúc Pop Ballad thị trường nên ca từ không đậm chất sang trọng.

Ca khúc được hư cấu 30% câu chuyện vì đến giờ này anh vẫn chưa có ai để yêu. Anh hy vọng ca khúc phát hành tối nay sẽ được khán giả đồng cảm và cùng nhau chia sẻ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT