Được tạo bởi Blogger.

MC Diễn viên Quỳnh Lê cùng Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TP.HCM gửi thương yêu cùng Chương trình "Giáng Sinh hồng - Tóc xinh trao bé"


Vừa qua, chương trình "Giáng Sinh hồng - Tóc xinh trao bé" được MC Diễn viên Quỳnh Lê đồng hành với Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TpHCM cùng Minh Hưng Group, Chi bộ 14 - Trường Đại học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH University), Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh và nhiều mạnh thường quân của CLB Nét chữ xinh đã chung tay góp sức, hỗ trợ rất nhiều quà tặng thiết thực, cùng những mái tóc thật cho bé có ngày sinh nhật trong tháng 12, để mang niềm vui đến cho các trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo tại Khoa Ung bướu huyết học - Bệnh viện Nhi Đồng 2, TpHCM, đúng vào dịp Giáng Sinh đầy ý nghĩa.

Trao quà cho bé là chương trình thường niên mỗi tháng do Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh thực hiện, mà MC Diễn viên Quỳnh Lê được đồng hành. Cô gái trẻ năng động, nhiệt huyết, có tấm lòng nhân ái đã dành tất cả tâm huyết của mình kết nối mạnh thường quân, phối hợp cùng với các tình nguyện viên của Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh tổ chức sinh nhật cho các bệnh nhi - Khoa Ung bướu huyết học có gia cảnh khó khăn mắc bệnh hiểm nghèo.

NSƯT Quỳnh Liên - Chủ nhiệm CLB Nữ nghệ sĩ (bên phải) & ông Huỳnh Hữu Thiện đại diện Minh Hưng Group

Điều đặc biệt của chương trình sinh nhật tháng 12 này đồng thời kết hợp với lễ Giáng Sinh năm nay đó là các bé được trao "mái tóc thật, xinh đẹp" để tạo niềm tin, động lực cho các em tiếp tục lạc quan, vui vẻ chiến đấu với bệnh tật, trao cho các em một vòng tay ấm áp trong dịp lễ Giáng Sinh và năm mới đang đến gần.

Với ý nghĩa đặc biệt đó, chương trình "Giáng sinh hồng - Tóc xinh trao bé" đã kêu gọi được sự quan tâm, đóng góp của nhiều mạnh thường quân từ cá nhân đến các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TP.HCM, Minh Hưng Group, Chi bộ 14 - Trường Đại học HUTECH và chị Lê Thị Mai (chủ nhiệm Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh) đã rất nhiệt tâm cùng Quỳnh Lê kêu gọi và quyên góp thực hiện.



Trước đó, Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TP.HCM cũng đã kịp thời trao tặng các y bác sĩ tham gia chống dịch của Bệnh viện Nhi đồng 2 vật dụng y tế thiết yếu trong đợt dịch lần thứ 4, là hoạt động ý nghĩa lan tỏa đến cộng đồng chung tay chống dịch.

Riêng với MC Diễn viên Quỳnh Lê, mặc dù rất bận rộn với công việc tại Đài Truyền hình cũng như lịch tập luyện dày đặc chuẩn bị khởi quay dự án phim hành động trong vai "đả nữ", nhưng Quỳnh Lê vẫn dành thời gian để đồng hành cùng các mạnh thường quân tham gia hoạt động thiện nguyện với tinh thần trách nhiệm cao.



Chương trình "Giáng sinh hồng - Tóc xinh trao bé" đã diễn ra trong không khí vô cùng thân mật, ấm áp và yêu thương dù được phát động, tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, mà vẫn an toàn và tích cực. Tuân thủ nghiêm, chặt chẽ quy định 5K và các quy định khác liên quan đến phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Những phần quà bao gồm: bộ tóc thật, sữa, bánh kem, gấu bông, kẹo, bánh quy, bánh snack, khẩu trang, gel rửa tay, mền nỉ… đều được trao tận tay cho từng bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Khoa Ung bướu huyết học - Bệnh viện Nhi Đồng 2, để giúp các em cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm từ cộng đồng, xã hội với tấm lòng cầu mong cho các em luôn vượt qua nỗi buồn, vươn lên trong nghịch cảnh.

MC Diễn viên Quỳnh Lê vui chơi cùng bác bé tại trung tâm

Thay mặt ban tổ chức chương trình, MC Diễn viên Quỳnh Lê rất chân thành cảm ơn những mạnh thường quân:

- Câu lạc bộ Nữ Nghệ sĩ TP.HCM và Minh Hưng Group
- ThS. Lê Thị Minh Thư - Bí thư chi bộ 14 - Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học HUTECH
- ThS. Đoàn Trọng Chỉnh - Giảng viên khoa Luật – Trường Đại học HUTECH
- ThS. Hà Thị Hồng Thắm – Giảng viên khoa Luật - Trường Đại học HUTECH
- Ông Cao Minh Tuấn và bà Nguyễn Thị Yến Phi (Quản lý đội tuyển Thể dục thể thao Đồng Nai)
- Ông Hùng Trần và bà Phạm Song Thu
- Công ty Goldstar Media & Entertainment
- Đơn vị truyền thông Giải Trí Văn Hóa
- Nghệ Studio & Bridal
- Cùng những mạnh thường quân của Câu lạc bộ Nét Chữ Xinh


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT