Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoàng Hương Ly diện áo dài lộng lẫy trên thảm đỏ VIFW


Xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week 2021 (Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021) từ sớm, Hoa hậu Du lịch các quốc gia 2021 Hoàng Hương Ly diện áo dài khoe nhan sắc rạng rỡ.

Tối qua (22/12), Hoa hậu Hoàng Hương Ly nhanh chóng thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2021 (Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021).


Hoa hậu Hoàng Hương Ly là một trong những khách mời đầu tiên có mặt trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2021 ngày thứ 2. Người đẹp 26 tuổi lựa chọn mẫu áo dài đính kết cầu kỳ của NTK Đặng Trọng Minh Châu để sải bước trên thảm đỏ cùng với áo khoác tôn vẻ kêu sa.

Sau khi đăng quang Miss Tourism Metropolitan International 2021 - Hoa hậu Du lịch các quốc gia 2021, Hoàng Hương Ly trở thành tâm điểm của nhiều sự kiện. Nàng hậu đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ khi đạt được những thành tích khiến mọi người tự hào.


Nàng hậu xuất hiện tại thảm đỏ với lối tô điểm kiểu Tây ấn tượng với mắt khói, đánh khối kỹ càng tạo góc cạnh trên gương mặt và son môi ấn tượng. Hoàng Hương Ly được khen hợp với kiểu trang điểm mới, giúp nhan sắc cô thu hút hơn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Hoa hậu Hoàng Hương Ly được NTK Minh Châu hỗ trợ phần thi trang phục dân tộc, anh "đo ni đóng giày" cho người đẹp Gia Lai với bộ trang phục "Cánh chim Hòa bình".



Trong sự kiện Vietnam International Fashion Week lần này, Hoàng Hương Ly đến chúc mừng NTK Đặng Trọng Minh Châu giới thiệu BST mới.

Sau cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Hoàng Hương Ly lại trở lại với cuộc sống thường ngày. Cô xuất hiện thường xuyên hơn tại các sự kiện trong nước.


Trong bộ áo dài màu đen huyền bí, Hoàng Hương Ly trở thành tâm điểm của sự kiện, cô xuất hiện trong tiếng hò reo của rất đông khán giả.

Chia sẻ những kế hoạch sau đăng quang Miss Tourism Metropolitan International 2021, Hoàng Hương Ly cho biết cô sẽ có một kế hoạch quảng bá du lịch tại quê nhà Gia Lai, bên cạnh đó nàng hậu cũng có những dự án quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. Dịp cuối năm 2021, Hoàng Hương Ly cũng có những kế hoạch thiện nguyện và nhân ái - "Mang Tết cho người Nghèo"… Nàng hậu hy vọng những kế hoạch nghiêm túc của mình sẽ được thực hiện. Hương Ly biết trọng trách của một hoa hậu quốc tế sẽ là rất lớn, Ly sẽ cố gắng hết sức mình không để khán giả Việt Nam thất vọng về nhiệm kỳ đầu tiên của Hoa hậu Du lịch đến từ Việt Nam.



Trở lại với chủ đề "Shining Life", Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 đánh dấu cột mốc mới, đón chào "bình thường mới" của làng thời trang Việt Nam sau gần một năm yên ắng. Aquafina - thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu Việt Nam - tự hào đồng hành cùng chương trình, lan tỏa thông điệp giữ vững niềm tin, thắp sáng cuộc sống bằng những tia sáng rực rỡ do chính bạn tạo nên.

Photo: Huy Trần
Makeup &Hair: Andy Nhật - Sơn Lê
Costume: NTK Đặng Trọng Minh Châu

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT