Được tạo bởi Blogger.

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt "Người đẹp hát" quy tụ 50 nghệ sỹ danh tiếng


50 nghệ sỹ danh tiếng và NTK Việt Hùng sẽ cùng góp mặt trong bữa tiệc Âm nhạc đặc biệt mang tên “Người đẹp hát”. Chương trình nghệ thuật đặc sắc diễn ra trong hai đêm 31/12/2021 và 1/1/2022 tại Phòng Trà Đồng Dao 164 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1. TP.HCM.

"Người đẹp hát" là một món ăn tinh thần đầy ý nghĩa, một bữa tiệc Âm nhạc đầy màu sắc dành cho đông đảo khán giả yêu nghệ thuật để Chào đón năm mới 2022. Đây là một hoạt động nghệ thuật đặc biệt do Phòng Trà Đồng Dao cùng Nhà Thiết kế Việt Hùng đồng tổ chức.





Đêm nhạc "Người đẹp hát" gồm các tiết mục đặc sắc với sự góp mặt của gần 50 Nghệ sỹ tên tuổi: NTK Việt Hùng, Ca sỹ Quốc Đại, Ca sĩ Hiền Thục, nhóm MTV, nhóm Phù Sa, Ca sĩ Huy Luân, Diễn viên Nguyệt Ánh, Diễn viên Thanh Duy, Diễn viên Kha Ly, Diễn viên Dương Cường… cùng các Nghệ sỹ khách mời đặc biệt: Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Bùi Đình Hoài Sa, NSUT Trịnh Kim Chi, diễn viên Cát Phượng, DVĐA Hiền Mai, MC Quỳnh Hoa, Kim Khánh…và dàn MC đình đám: MC Anh Quân, MC Ngọc Tiến, MC Quốc Bình, MC Thanh Giang, MC Thanh Phương, MC Bảo Anh, Mỹ Nhật…cùng nhóm người mẫu là các hoa hậu, á hậu và người mẫu danh tiếng.




Trước ngày diễn ra chương trình, Ban tổ chức cùng ekip đã hết sức nỗ lực để liên hệ với các nghệ sĩ, cùng nhau tập luyện để có một đêm nghệ thuật đẳng cấp nhất. Đây không đơn thuần chỉ là một chương trình ca nhạc mà còn là lời tri ân, lời chúc an lành của các Nghệ sỹ gửi đến khán giả nhân dịp Tết đến, Xuân về.





"Người đẹp hát" dưới sự dàn dựng của Đạo diễn Thanh Hải, Hữu Tiến được bắt đầu từ 21 giờ, diễn ra trong hai đêm 31/12/2021 và 1/1/2022, là chương trình tổng hòa của nhiều loại hình nghệ thuật, từ dân gian truyền thống đến hiện đại. Trên sân khấu của Phòng Trà Đồng Dao, các nghệ sỹ sẽ đắm say trong các tiết mục biểu diễn ca ngợi tình yêu con người, quê hương, đất nước cùng những giai điệu chào đón Năm mới…






Với chủ đề mùa Xuân, đất nước, con người, tình yêu, các tiết mục được trình diễn trong đêm Nghệ thuật "Người đẹp hát" chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả. Đến với đêm nghệ thuật này, để cùng hòa mình vào những giai điệu sôi động, trữ tình của các bài hát rồi lại cùng để lòng mình lắng lại với đất trời…




Sau đêm nhạc, Ban Tổ chức sẽ trích ra một số tiền bán vé và quyên góp để dành tặng cho trẻ em cơ nhỡ, bà con nghèo, với mong muốn tất cả sẽ được hưởng một cái Tết ấm áp và an lành.




Cùng với niềm vui dâng tràn trong thời khắc chuyển giao sang năm mới, đến với "Người đẹp hát", khán giả sẽ có màn đón Xuân hấp dẫn, được đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc bởi hàng loạt tiết mục nghệ thuật được đầu tư phong phú.



Hòa cùng niềm vui mênh mang của đất trời, khán giả còn có cơ hội chiêm ngưỡng sắc xuân, hòa quyện cùng niềm hạnh phúc ngập tràn của dàn nghệ sĩ danh tiếng trong thời khắc đón chào một năm mới an lành, thịnh vượng.

Đêm nhạc "Người đẹp hát"

Phòng trà Đồng Dao, 164 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1. TP.HCM.
Liên hệ đặt vé: 0937 522 566

Gia Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT