Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia Body Painting Hoa Nguyễn thổi bùng đam mê tại Workshop của của Tipu Make up Academy

Chuyên gia Body Painting Hoa Nguyễn

Góp mặt tại buổi Workshop với chủ đề "Hóa trang hiệu ứng đặc biệt (cơ bản)" do Tipu Make up Academy tổ chức, chuyên gia Body Painting Hoa Nguyễn đã mang tới những kỹ thuật độc đáo, đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ đến những ai góp mặt trong chương trình.

Nhắc đến Hoa Nguyễn, nhiều người trong cộng đồng hóa trang Việt Nam đều biết tới cô với tài năng cũng như niềm đam mê mãnh liệt với sự nghiệp sáng tạo.

Hoa Nguyễn từng đạt được những giải thưởng danh giá như Top 6 NYX Face Awards 2017, Giải tác phẩm được yêu thích nhất và giải hình tượng sáng tạo tại cuộc thi M.A.C Halloween 2017, Giải Super Magic Award tại MUAVN Hallowen Challenge 2018, giải nhân vật SFX/ Body Painting của năm tại VietNam makeup award 2019 của hội nghiện Makeup, Giải Creative Artist Award tại M.A.C the art of colors 2019, giải Pro Artist Award do Pro Academy tổ chức…Cô cũng là nghệ sĩ hóa trang có dịp cộng tác với các đoàn làm phim, các nghệ sĩ lớn trong showbiz.


Không chỉ được đánh giá cao bởi kỹ thuật hóa trang, sự chân thật, sống động qua các hình vẽ, những tác phẩm của Hoa Nguyễn đều để lại dấu ấn riêng biệt bởi những thông điệp ý nghĩa.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ quan điểm của mình rằng nghệ thuật cũng như đời sống, dù sáng tạo như thế nào thì cũng sẽ gắn bó và tái hiện đời sống của mình. Có lẽ cũng vì điều này mà những gì Hoa Nguyễn mang tới đều để cảm nhận, dễ để lại dấu ấn với người xem.

Bên cạnh hoạt động sáng tạo, Hoa Nguyễn cũng đầu tư cho hoạt động đào tạo, cô mong muốn lan tỏa niềm đam mê, chắp cánh cho những ai mong muốn theo đuổi con đường nghệ thuật hóa trang.

Tâm huyết, tài năng đó cũng chính là lý do Hoa Nguyễn được nhiều học viện, trường đào tạo nghề chọn mặt gửi vàng cho những khóa đào tạo mang tính tương tác cao.

Chuyên gia Hoa Nguyễn luôn tận tâm với những tác phẩm của mình

Lớp học của Hoa Nguyễn luôn sôi động hào hứng và thực tế với những trải nghiệm thực hành chân thực. Vừa đào tạo, cô vừa truyền động lực để các học viên của mình thêm yêu nghề, thêm phần tin tưởng vào con đường mình đã chọn.

Vừa qua, chuyên gia Hoa Nguyễn đã góp mặt tại buổi Workshop với chủ đề "Hóa trang hiệu ứng đặc biệt (cơ bản)" do Tipu Make up Academy tổ chức. Đây là một trong những học viện chuyên nghiệp tại số 96 đường số 1, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, do doanh nhân Tipu Nguyễn (Tên thật là Nguyễn Lê Thiên Phụng) sáng lập và điều hành.

Doanh nhân Tipu Nguyễn (Tên thật là Nguyễn Lê Thiên Phụng) - Nhà sáng lập và điều hành học viện Tipu Makeup Academy

Học viện Tipu Make up Academy hiện đang đào tạo các khóa như: Trang điểm cá nhân cơ bản và nâng cao; khóa trang điểm chuyên nghiệp và nâng cao; khóa trang điểm làm tóc cô dâu; khóa tóc chuyên nghiệp…

Chuyên gia Hoa Nguyễn đặc biệt yêu thích quan điểm của học viện Tipu Make up Academy rằng: Theo đuổi sự nghiệp làm đẹp một cách độc lập, sáng tạo, không đi theo lối mòn, làm những điều bình thường theo cách phi thường. Đó cũng là lý do cô rất hào hứng khi được đồng hành cùng Workshop lần này

Sự kết hợp của chuyên gia Hoa Nguyễn và sự chỉn chu, chuyên nghiệp của học viện Tipu Make up Academy đã tạo nên một buổi Workshop thành công, lan tỏa nhiều giá trị đến với người đam mê làm đẹp.

Học viện Tipu Make up Academy có các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho những ai yêu thích làm đẹp

Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục có những kết nối sâu hơn để chắp cánh cho các ước mơ theo đuổi sự nghiệp làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi workshop vừa qua:





Các tác phẩm sống động của nghệ sĩ Hoa Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT