Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sỹ Thúy Nga mang "Đại sứ Áo dài Việt Nam" đến Quảng Bình

Trong chuyến du ngoạn đến Quảng Bình, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, nghệ sỹ Thúy Nga khoe vẻ đẹp trong vắt như sương mai trong BST "Đại sứ Áo dài Việt Nam" của NTK Việt Hùng.

Nghệ sỹ Thúy Nga mang "Đại sứ Áo dài Việt Nam" đến Quảng Bình.

Sông Son là một trong những con sông đẹp nhất tại khu vực Phong Nha Kẻ Bàng. Chảy uốn lượn giữa những dãy núi nhấp nhô từ cửa động Phong Nha, sông Son tựa như một bức tranh thủy mặc giữa lộng lẫy đất trời Quảng Bình.


BST "Đại sứ Áo dài Việt Nam" của NTK Việt Hùng mà nghệ sỹ Thúy Nga mang trên mình được chụp trên dòng sông Son sử dụng chất liệu lụa truyền thống của Thái Tuấn, để tạo ra những chiếc áo dài thời trang mang hoa văn cách điệu đẹp lụa là.

Chất lụa xưa choàng lên vẻ đẹp nay lộng lẫy như lan tỏa trong không gian hương sắc của sử thi, của xa xăm khiến ta thấy bâng khuâng, quyến rũ đến tận cùng khát vọng.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh tài hoa Lý Võ Phú Hưng, vẻ đẹp của đất kinh kỳ xưa trên áo dài của NTK Việt Hùng được nghệ sỹ Thúy Nga thể hiện là màu xanh của nước, của đất, của trời hòa quyện cùng nét vẽ thủ công đầy mê hoặc.

Hoa sen trên áo được thiết kế tinh tế, cách điệu nhưng vẫn không kém phần lộng lẫy, quyến rũ.

Trong cái mênh mông của đất trời, tà áo mỏng tung bay trong gió nhẹ, tà áo chở nắng, chở mưa chở cả sứ mệnh yêu thương và mong ước trường tồn giữ lại nét văn hoá mặc rất riêng của dân tộc Việt.

Mỗi tà áo là một lời gửi gắm mang nét xưa lưu lại giữa đời nay. Chút sắc hương xưa gửi vào đôi tà áo mỏng, như chút tình gửi vùng đất cố đô xưa.

Người mẫu: Nghệ sỹ Thúy Nga
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trang điểm: Phạm Minh Quân
Áo dài: NTK Việt Hùng

Lê Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT