Được tạo bởi Blogger.

TTV: Thế giới Đầm công sở cho cô nàng năng động

Những thiết kế đầm công sở trang nhã, năng động và cá tính của TTV Store sẽ đem đến sự tự tin và vẻ đẹp khỏe khoắn cho những cô gái công sở xinh đẹp.

TTV: Thế giới Đầm công sở cho cô nàng năng độn
g.

Tín đồ thời trang công sở không thể không biết đến thương hiệu TTV Store. TTV Store đã trở thành người bạn thân thiết, đồng hành cùng vẻ đẹp của những cô gái công sở đem đến cho họ vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng cũng rất tinh tế và gợi cảm.

Đầm công sở của TTV Store giúp che đi khuyết điểm, tôn vẻ gợi cảm quyến rũ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, cho chị em giới công sở.

Dân văn phòng thường không phải chỉ ngồi một chỗ. Họ có rất nhiều công việc, nhiều hoạt động diễn ra đồng thời. Vì vậy, trang phục vừa phải đảm bảo cơ động, dễ di chuyển nhưng vẫn phải đẹp, kín đáo và quyến rũ. Chính vì vậy, các thiết kế đầm công sở của TTV Store luôn tạo cho người mặc sự thoải mái, tự tin, kín đáo, lịch sự nhưng vẫn rất gợi cảm.

Những thiết kế độc quyền là yếu tố thu hút sự quan tâm của khách hàng. Sự mới lạ, độc đáo trong kiểu dáng kết hợp với sự tinh tế, trang nhã của từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ đem đến một vẻ đẹp sang trọng cho người mặc.

Sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tính chất công việc giúp TTV Store đồng hành chị em phụ nữ trong mọi môi trường làm việc.

Đầm công sở TTV Store đáp ứng mọi nhu cầu công việc và hoạt động của chị em phụ nữ.

Chị Hoàng Hải Yến (nhân viên kế toán) cho biết: "Đối với tôi, hình thức bên ngoài rất quan trọng. Chính vì thế nên tôi rất trung thành với đầm công sở của TTV. Những mẫu đầm của TTV Store rất đẹp, sang trọng nhưng cũng giúp người mặc dễ dàng hoạt động, làm việc. Nó phù hợp cả khi bất ngờ phải đi gặp đối tác hay tiếp khách của công ty.... Nói chung, đầm công sở TTV phù hợp với mọi hoàn cảnh làm việc. Vì thế, trong tủ quần áo của tôi giờ chỉ có thương hiệu TTV Store mà thôi".

Đặc biệt, điều giúp TTV Store nhận được sự yêu mến của khách hàng chính là khả năng che đi khuyết điểm cho người mặc. Thiết kế của TTV Store giúp người mặc hack dáng, che đi những điểm yếu trên cơ thể đồng thời tôn những nét quyến rũ của người mặc. Điều này, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn khi giao tiếp hoặc làm những công việc đòi hỏi sự nhẹ nhàng, tinh tế nhưng sang trọng, quyến rũ.

Chị Hồng Tú (nhân viên sale) chia sẻ: "Công việc của tôi tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế, hình thức bên ngoài là yếu tố quan trọng, tạo nên ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Do vậy, tôi khá kỹ tính khi lựa chọn trang phục đi làm. Từ khi biết đến thương hiệu đầm công sở TTV, tôi đã trung thành với sản phẩm này. Đẹp, tinh tế, kín đáo nhưng vẫn rất gợi cảm. TTV Store giúp tôi tự tin hơn khi giao tiếp và cũng giúp tôi có được nhiều hợp đồng hơn. Cám ơn TTV Store rất nhiều".

Đầm công sở TTV che khuyết điểm, tôn vẻ gợi cảm của chị em.

Sau một thời gian xây dựng và phát triển, TTV Store luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang của giới công sở. Sẽ không quá lời nếu cho rằng đầm công sở TTV trở thành trợ thủ đắc lực để chị em công sở tự tin, quyến rũ và thành công hơn trong cuộc sống.


Hotline: 1900 633 497

Địa Chỉ: 817 Quang Trung, Phường 12, Q Gò Vấp, TP.HCM




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT