Được tạo bởi Blogger.

Top 04 loại sữa dành cho bệnh nhân đau dạ dày tốt nhất hiện nay

Sữa hay còn được gọi với biệt danh mỹ miều là huyết dịch màu trắng. Đây là một trong những sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp bồi bổ và nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh. Theo một số tài liệu ghi chép, sữa không những giúp cung cấp lượng lớn canxi, potein mà chúng còn giúp bổ sung lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Top 04 loại sữa dành cho bệnh nhân đau dạ dày tốt nhất hiện nay.

Chưa kể đến, các thành phần dưỡng chất chứa trong sữa còn giúp tạo môi trường trung tính, bảo vệ niêm mạc dạ dày khỏi tác nhân gây viêm loét. Do đó, bệnh nhân đau hoặc viêm loét dạ dày có thể sử dụng sữa để bồi bổ và cải thiện triệu chứng bệnh. Trong sữa chứa nhiều men vi sinh và chất dinh dưỡng rất tốt đối với sức khỏe hệ thống tiêu hóa. Tuy nhiên, không phải loại sữa nào cũng mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh. Vì vậy, để rút ngắn thời gian điều trị bệnh, đồng thời kiểm soát tình trạng kích ứng dạ dày gây đau bụng, bệnh nhân nên lựa chọn loại sữa uống phù hợp. Cùng tìm hiểu một số loại sữa dành cho bệnh nhân đau dạ dày tốt nhất hiện nay.

Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen


Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen công thức nghệ cao cấp có hàm lượng cao giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày. Khi sữa vào đến dạ dày giúp trung hòa axit, kiểm soát viêm dạ dày và ợ nóng. Bằng cách sử dụng sữa nghệ đều đặn và có thể uống lạnh có thể làm dịu đau dạ dày đáng kể. Ngoài công dụng giúp hỗ trợ cho người bệnh đau dạ dày, sữa nghệ còn có rất nhiều công dụng như làm lành vết thương, phòng ngừa ung thư vú, kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm… Ngoài ra, thành phần sữa tách béo giúp bổ sung dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây tăng cân, béo phì. Sản phẩm được bổ sung thêm collagen và vitamin E tăng cường dưỡng da, tăng đàn hồi cho da và chống lão hóa hiệu quả, giảm nhăn, giảm chảy xệ. Thành phần tạo ngọt trong sản phẩm là đường cỏ ngọt stevia là loại đường thiên nhiên, đặc biệt không gây tăng đường huyết, dùng được cho cả bệnh nhân đái tháo đường.

Với các thành phần nhiều tác dụng như trên,sản phẩm được khuyến cáo sử dụng trong các trường hợp như:

    1. Người gầy yếu, muốn tăng sức đề kháng, người có vấn đề về tiêu hóa, bệnh dạ dày.
    2. Người muốn hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm, nám và mụn, ngăn ngừa lão hóa da.
    3. Người bị bệnh ung thư hoặc muốn ngăn ngừa bệnh ung thư

CÁCH DÙNG - LIỀU DÙNG của Sữa nghệ Curcumilk Collagen

Sữa nghệ Curcumilk Collagen sử dụng như dạng sữa bột: pha 2 muỗng gạt khoảng 20gr bột vào cốc nước ấm 180 ml khoảng 50 độ C, sau đó khuấy đều cho tan hoàn toàn và thưởng thức.

Giá bán tham khảo: Sữa nghệ Curcumilk Collagen 380.000 đ/hộp.

Sữa nghệ Nano Curcumilk Collagen.

Sữa nghệ HERA


Hầu hết mọi người đều biết công dụng đặc biệt của nghệ đối với người bệnh dạ dày, chính vì vậy nên khi ai đó nhắc đến bệnh dạ dày là ta liên tưởng ngay đến phương thuốc dân gian truyền thống từ nghệ. Đây là cách đơn giản mà hiệu quả được dân gian truyền lại và được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng cho người bệnh đau dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa, làm lành vết thương. Sữa nghệ Hera là sản phẩm sữa cực tốt cho bệnh nhân đau dạ dày mà bạn có thể tham khảo.

  • Trong sữa nghệ Hera có chứa thành phần Curcumin nhập khẩu cao cấp đã được loại bỏ hoàn toàn tạp chất có hại cho sức khỏe chính vì vậy mà không có mùi hăng và không gây nóng khi sử dụng lâu dài như nghệ truyền thống.
  • Trong hỗn hợp sữa nghệ Hera được pha trộn có tới 98% là sữa tách béo nên dễ uống và giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Sữa nghệ Hera có ưu điểm là không sử dụng đường Glucose - một thành phần khó tiêu hóa, trong một số trường hợp có thể dẫn đến bệnh tiểu đường. Sữa giúp hỗ trợ chống oxy hóa, giảm ợ hơi, khó tiêu hạn chế các tác nhân gây đau dạ dày, tá tràng và giúp làm lành vết thương dạ dày, tá tràng.

Đối tượng sử dụng Sữa nghệ Hera

  1. Dành cho phụ nữ sau sinh, bệnh nhân sau phẫu thuật
  2. Dành cho người bị thừa cân lâu năm
  3. Người bị viêm dạ dày, tá tràng
  4. Dùng để bổ sung năng lượng

Hướng dẫn sử dụng Sữa nghệ Hera

Pha 2 muỗng tương đương 20g vào ly nước ấm (khoảng 50 độ) đã được đun sôi. Khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Sử dụng sau mỗi bữa ăn sáng.

Giá bán tham khảo: 415.000 đ/hộp.

Sữa nghệ HERA.

Sữa Nutricare Gastro


Sữa Nutricare Gastro là dòng sản phẩm cao cấp được bào chế từ dưỡng chất Pylopass và tinh chất nghệ Curcumin dành riêng cho người bệnh viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa giúp bảo vệ dạ dày một cách toàn diện. Sữa có thể sử dụng trước hoặc sau khi uống rượu bia giúp bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh giảm thiểu những nguy cơ do bia rươu. Sản phẩm được sản xuất bởi Nutricare - Thương hiệu Quốc Gia về Dinh dưỡng Y học.

Công dụng của sữa Nutricare Gastro đối với người bệnh dạ dày

Một trong những thành phần được sử dụng rộng rãi tại trên 50 quốc gia trong việc điều trị bệnh dạ dày và phòng chống bệnh dạ dày đó là Pylopass đã được tổng hợp vào sản phẩm Nutricare Gastro. Cùng với tinh chất nghệ Nano Curcumin đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm viêm loét dạ dày, tá tràng. Ngoài ra sản phẩm được bổ sung đầy đủ cá vitamin và khoáng chất cần thiết cho nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày.

  • Nutricare Gastro giúp giảm viêm loét dạ dày, tá tràng: Công thức đột phá với Pylopass giúp đào thải vi khuẩn HP - là một loại vi khuẩn tồn tại trong môi trường dạ dày gây nguy cơ viêm loét dạ dày. Cùng tinh chất nghệ Nano Curcumin được xem là dược liệu quý trong điều trị bệnh dạ dày. Curcumin đã được chứng minh lâm sàng giúp nhanh lành vết thương, giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng. Sữa được bổ sung thêm Sắt và Axit Folic là các khoáng chất giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở người bệnh.
  • Nutricare Gastro giúp phục hồi niêm mạc ruột: Người mang bệnh dạ dày thường ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa đường ruột chính vì vậy, sản phẩm bổ sung 5 loại Nucleotides giúp làm lành hệ vi nhung mao đường ruột, cân bằng hệ men vi sinh giúp phục hồi niêm mạc, tăng cường miễn dịch ruột.
  • Nutricare Gastro giúp giảm rối loạn tiêu hóa: Việc mất cân bằng lợi khuẩn và vi khuẩn có hại làm giảm khả năng tiêu hóa hấp thu của người bệnh. Sữa Nutricare Gastro đã bổ sung tới 1,3 tỷ lợi khuẩn Probiotic cùng 100% chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) và hệ Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, giảm táo bón. Đặc biệt sản phẩm không chứa Lastose (thành phần gây khó tiêu trong sữa) giúp giảm tình trạng khó chịu, tiêu chảy ở người bất dung nạp đường Lastose khi uống các chế phẩm từ sữa thông thường.
  • Nutricare Gastro giàu dinh dưỡng phục hồi sức khỏe nhanh: Sản phẩm có tiêu chuẩn dinh dưỡng ca năng lượng giàu Đạm, cung cấp tới 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau ốm. Ngoài ra sữa còn bổ sung Canxi và Vitamin D3 cùng Magiê, Phốtpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.

Hướng dẫn sử dụng sữa Nutricare Gastro

  • Đối với người bệnh dạ dày có thể gây ra nhiều biến chứng khác do quá trình điều trị và ăn uống chưa hợp lý. Khi bổ sung dinh dưỡng hoặc sử dụng sữa Nutricare Gastro cần tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chỉ dẫn của cán bộ y tế.

  • Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha
  • Cho từ từ 50g Nutricare Gastro (5 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 -50 độ C, khuấy đều được 220ml dung dịch Nutricare Gastro
  • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
  • Dùng 2-3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng.
  • Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Lon khi đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

Giá tham khảo: 520.000 đ/hộp 900g.

Sữa Nutricare Gastro.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline


Đối với người bị bệnh dạ dầy thường là do viêm loét dạ dầy, lúc này trong dạ dầy không còn nhiều lợi khuẩn và hại khuẩn đang nhiều hơn lợi khuẩn, và thường người đau dạ dầy lại uống thuốc tây, thường thuốc tây sẽ tiêu diệt cả lợi khuẩn và hại khuẩn nên vậy một số người uống thuốc mãi không dứt điểm là do trong quá trình uống thuốc thì hại khuẩn hết vết thương lành lại sau đó ngừng uống thuốc hại khuẩn lại xuất hiện làm cho đau dạ dầy cứ luẩn quẩn mãi không dứt điểm. Trong sữa non alphalipid chứa nhiều lợi khuẩn giúp bổ xung lợi khuẩn tiêu diệt hại khuẩn giúp dạ dầy nhanh chóng khỏi, và đồng thời có kháng thể giúp cơ thể có hệ miễn dịch tốt hơn giúp đẩy lùi các bệnh khác giúp người khỏe dạ dầy khỏe, đào thải các chất độc trong cơ thê, sửa chữa các vấn đề mất cân bằng trong cơ thể.

  • Sữa non Alpha Lipid với thành phần giầu kháng thể, lợi khuẩn, canxi, vitamin đặc biệt ít đường lactose một trong các loại đường khó tiêu mà nhiều người dị ứng với sữa là do trong sữa có đường lactose gây ra tiêu chảy rối loạn tiêu hóa.
  • Chống chỉ định: Bệnh nhân mổ ghép tạng (do sau mổ ghép tạng cần giảm hệ miễn dịch của cơ thể để nội tạng không bị đào thải mà sữa lại cung cấp kháng thể để nâng cao hệ miễn dịch nên không dùng được cho bệnh nhân ghép tạng vì làm đào thải nội tạng mới ghép).
  • Sữa non Alpha Lipid chỉ phát huy tối đa tác dụng khi chúng ta sử dụng đúng liều lượng và đúng cách. Trước khi mở nắp hộp sữa cần lắc đều sữa để các thành phần trong hộp được trộn đều giúp sữa đều. khi pha lắc 1,5 phút đến 2 phút đến khi dung dịch sữa sánh lại, lúc đó thành phần lợi khuẩn và kháng thể được công nghệ alphalipid bao bọc và đi vào cơ thể không bị dạ dầy phá hủy, giúp hấp thụ 95 đến 98%. Nước pha sữa là nước sôi để nguội hoặc nước lọc không quá 30oC, nếu nhiệt độ nước trên 30oC sẽ làm cho các kháng thể, vitamin trong sữa mất đi tác dụng.

Giá bán tham khảo: 1.280.000 đ/hộp 450g.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Trước tiên người sử dụng cần phải biết, sữa chỉ là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung được các chuyên gia nghiên cứu và tính toán phù hợp cho nhu cầu của từng bệnh lý. Khi sử dụng sữa người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc theo chỉ dẫn của các chuyên gia y tế để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, khi có biểu hiện hoặc xác định bị viêm loét dạ dày, tá tràng khi ăn nên chia làm nhiều bữa ăn, ăn vừa phải, không ăn no quá, ăn chậm, nhai kĩ để trung hòa acid và tránh căng dạ dày. Và đừng quên sử dụng sữa hàng ngày để hỗ trợ làm lành các vết thương dạ dày tăng cường sức khỏe.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT