Được tạo bởi Blogger.

ThaoBanhcorp bổ nhiệm quản lý cấp cao lần 2 - Đỗ Thị Bích Ngọc

Vừa qua, ngày 30/3/2021 THAOBANHcorp đã tổ chức Lễ Vinh danh và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao lần 2, theo đó Bà Đỗ Thị Bích Ngọc từng là Cộng Tác Viên Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH được bổ nhiệm chức vụ Quản lý Cộng Tác Viên (Quản lý CTV).

ThaoBanhcorp bổ nhiệm quản lý cấp cao lần 2 - Đỗ Thị Bích Ngọc.

Sau phần vinh danh cá nhân xuất sắc Quý 1/2021 kết thúc, thay mặt Ban Lãnh Đạo THAOBANHcorp, Founder Bành Phương Thảo chia sẻ: "Tôi vui mừng thông báo đến toàn thể thành viên Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH, từ hôm nay 30/3/2021 Bà Đỗ Thị Bích Ngọc sẽ chính thức đảm nhận vị trí Quản lý CTV team Mill Đỗ. Tôi tin tưởng với sự nhiệt huyết cống hiến, kinh nghiệm trong quản lý đội nhóm, Bà Đỗ Thị Bích Ngọc sẽ dẫn dắt đội nhóm Mill Đỗ hoàn thành tất cả mục tiêu chiến lược của Team Mill Đỗ nói riêng và Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH nói chung trong thời gian tới".

Sau khi nhận quyết định Bổ nhiệm - Tân Quản lý CTV Đỗ Thị Bích Ngọc không giấu được niềm hân hoan chia sẻ: "Tôi rất phấn khởi khi được bổ nhiệm trở thành Quản lý Cộng Tác Viên Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH. Tôi tin tưởng rằng, với sự dẫn dắt của Founder Bành Phương Thảo, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, dịch vụ chất lượng… chúng tôi sẽ cùng nhau đưa Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH trở thành đơn vị thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Châu Á và là nơi làm việc mơ ước bậc nhất tại Việt Nam".


Trong vai trò mới Tân Quản lý CTV Đỗ Thị Bích Ngọc sẽ phụ trách phát triển và thực hiện tất cả các khía cạnh trong chiến lược phát triển hệ thống Team Mill Đỗ nói riêng và Hệ Thống Cộng tác Viên THAOBANH nói chung. Ngoài ra, Đỗ Thị Bích Ngọc sẽ giám sát và hỗ trợ đào tạo hệ thống cộng tác viên tuyến dưới theo tiêu chuẩn của Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH.


Trước khi Lễ Vinh danh và trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao lần 2 kết thúc, ông Henry Ngô - CEO của THAOBANHcorp cũng đã có đôi lời chia sẻ đến các tân lãnh đạo cấp cao của Hệ Thống Thẩm Mỹ THAOBANH: "Tôi xin phép trích dẫn một câu nói của Phil Jackson 'The strength of the team is each individual member. The strength of each member is the team ( Sức mạnh của nhóm là mỗi cá nhân độc lập. Sức mạnh của mỗi cá nhân là một nhóm)' để khẳng định với các bạn rằng chỉ cần các bạn có niềm tin chúng ta cùng nhau sẽ tạo nên những điều phi thường, những kết quả phi thường".


Hệ thống thẩm mỹ THAOBANH trực thuộc THAOBANHcorp với giá trị cốt cõi "Tận Tâm - Kaizen - Hợp lực" định vị trở thành đơn vị thẩm mỹ vóc dáng hàng đầu Châu Á. Mong rằng tất cả thành viên của THAOBANHcorp sẽ có cuộc sống vui vẻ hạnh phúc và đạt được kỳ vọng kinh tế riêng của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT