Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Nguyễn Như Vân Anh: Chúng ta chỉ sống một lần nên đừng lãng phí cuộc đời

Được cộng đồng mạng biết đến qua bộ ảnh couple, hotgirl Nguyễn Như Vân Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của tuổi 20.

Hotgirl Nguyễn Như Vân Anh: Chúng ta chỉ sống một lần nên đừng lãng phí cuộc đời.

Hotgirl Nguyễn Như Vân Anh sinh năm 2001 với số đo 3 vòng 79-60-83. Nổi lên với bộ ảnh couple với gương mặt mang vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, cô nàng nhận được "kha khá" lời khen của cộng đồng mạng. Những bức ảnh đăng tải của Vân Anh nhận hàng ngàn lượt tương tác của đông đảo mọi người. Vân Anh chia sẻ cô thực sự bất ngờ với hiệu ứng của bộ ảnh và cảm thấy hài lòng, hạnh phúc khi bản thân được nhiều người quan tâm biết đến.

Nguyễn Như Vân Anh sở hữu gương mặt ngây thơ, trong sáng.


Cô nàng gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi bộ ảnh couple trước đó.

Hiện tại, ngoài đi học ở trường, Nguyễn Như Vân Anh đang làm model lookbook, chụp ảnh cưới, đóng TVC... cho các thương hiệu. Từ sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho bộ ảnh couple trước đó, Vân Anh dần bước vào con đường hoạt động nghệ thuật. Với niềm đam mê diễn xuất và làm mẫu, Vân Anh đang từng bước trau dồi khả năng của bản thân để trở nên chuyên nghiệp hơn.

Ngoài việc làm mẫu ảnh, quảng cáo TVC thì Nguyễn Như Vân Anh còn yêu thích diễn xuất.

Là người sống cá tính và biết vươn lên trong mọi hoàn cảnh, cô nàng bày tỏ quan điểm sống của mình rằng: "Hãy sống đừng tồn tại, chúng ta chỉ sống 1 lần nên đừng lãng phí cuộc đời của mình". Mặc dù bản thân có ưu điểm về ngoại hình, nhưng Vân Anh cho rằng để thành công, không chỉ xinh đẹp mà phải tài giỏi. Chính vì thế cô nàng luôn cố gắng hết sức trong mọi công việc, học hỏi, trau dồi khả năng của bản thân để ngày càng tiến bộ hơn.

Nguyễn Như Vân Anh tiết lộ đầu quân vào Công ty Group Cast.

Nguyễn Như Vân Anh hi vọng sẽ từng bước chạm đến giấc mơ trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Nguyễn Như Vân Anh có niềm yêu thích và đam mê với con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Cô tiết lộ mới đây đã đầu quân cho Group Cast để hiện thực hóa giấc mơ của mình. Chia sẻ về định hướng trong tương lai, Vân Anh hi vọng thời gian hợp tác với Group Cast bản thân sẽ tìm ra được điểm mạnh, phát triển hơn nữa về hình ảnh cá nhân và được thử sức với diễn xuất nhiều hơn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT