Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Trang - Châu Linh đến với Gia đình "Đại sứ Áo dài Việt Nam"

Xuất sắc đoạt danh hiệu Danh hiệu Nam vương Áo dài và Người đẹp Áo dài tại sân chơi Miss & Mr Hutech, Nguyễn Thanh Châu Linh và Phạm Thị Ngọc Trang đã chính thức bước chân vào gia đình Đại sứ Áo dài Việt Nam.

Ngọc Trang - Châu Linh đến với Gia đình "Đại sứ Áo dài Việt Nam".

Đêm 16/1 vừa qua, cuộc thi Miss HUTECH 2021 đã chính thức khép lại với sự đăng quang của Mai Hiếu Ngân, Sinh viên đến từ Viện Đào tạo Quốc tế -Trường Đại học Hutech (TP.HCM).

Cùng với sự đăng quang của Mai Hiếu Ngân, Danh hiệu Nam vương Áo dài và Người đẹp Áo dài đã thuộc về Nguyễn Thanh Châu Linh và Phạm Thị Ngọc Trang.



Nguyễn Thanh Châu Linh sinh năm 1999, quê quán Quảng Trị đang theo học ngành Quản Trị Kinh Doanh và Phạm Thị Ngọc Trang - sinh năm 2002, quê quán Quảng Ngãi đang theo học ngành Marketing trường Trường Đại học Hutech (TP.HCM).


Giải thưởng Nam vương Áo dài và Người đẹp Áo dài tại sân chơi Miss & Mr Hutech do NTK Việt Hùng trực tiếp chọn lựa, và hai sinh viên này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam.


Chuẩn bị bước vào một sân chơi mới mang tính Quốc gia với tinh thần yêu, quảng bá và truyền cảm hứng với Áo dài Việt Nam, ngay sau đêm chung kết, Nguyễn Thanh Châu Linh và Phạm Thị Ngọc Trang đã có buổi chụp hình cùng Áo dài của Nhà thiết kế Việt Hùng.


Trong bộ ảnh Áo dài, Ngọc Trang và Châu Linh khoe trọn vẻ rạng rỡ của tuổi thanh xuân dưới ống kính của Nhiếp ảnh gia DL Duy.


Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam là cuộc thi cấp Quốc gia - một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.

Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt người mẫu không chỉ có đủ năng lực làm Đại sứ áo dài chuyên nghiệp, mà còn góp phần quảng bá, có khả năng đọ sắc tranh tài với các người mẫu, hoa hậu trên đấu trường sắc đẹp và thời trang quốc tế…


Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng khán giả trong và ngoài nước, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống của chiếc áo dài Việt.

Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần với các bảng: Đại sứ Thiếu nhi, Đại sứ Bảng Qúy bà, Đại sứ bảng Qúy ông, Đại sứ bảng Qúy cô, Đại sứ bảng Nghệ sỹ….


Tham gia cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá du lịch, văn hóa, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Đây cũng chính là sứ mệnh cao đẹp mà cuộc thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam đang lan tỏa.

Ảnh: DL Duy
Người mẫu: Ngọc Trang Châu Linh
Trang điểm: Gia Khang
Áo dài: NTK Việt Hùng

Huy Anh (theo TTV)
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT