Được tạo bởi Blogger.

Cô dâu đẹp tựa nữ thần trong thiết kế mới nhất của NTK Phương Linh

Cô dâu Thanh Tú (Tú Boo) vừa có một đám cưới đẹp như mơ với chiếc váy cưới xa xỉ mang tên mình do chính tay NTK Phương Linh thiết kế.

Cô dâu đẹp tựa nữ thần trong thiết kế mới nhất của NTK Phương Linh.

Với tâm niệm biến mỗi khoảnh khắc trên lễ đường của cô dâu trở thành huyền thoại, NTK Phương Linh luôn dốc hết tâm huyết, sức sáng tạo vào mỗi thiết kế. Từng đường kim mũi chỉ của chị đều hướng tới sự hoàn hảo, cầu kỳ và tỉ mỉ bậc nhất. Vậy nên khi khoác lên mình váy cưới mang thương hiệu Calla, các cô gái sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất, hạnh phúc nhất ngày trọng đại, nhất là khi đó là một chiếc Calla Haute Couture - dòng sản phẩm cao cấp, xa xỉ số một.


Cô dâu Thanh Tú hóa nữ thần trong thiết kế Calla Haute Couture.

NTK Phương Linh từng chia sẻ: "Cô dâu chính thức mời mình thiết kế chiếc váy trong mơ cách đây 4 tháng, với mong muốn sẽ có một chiếc váy phù hợp với phong cách và hình thể của cô ấy. Thanh Tú cao trên 1m70 với số đo 3 vòng hoàn hảo nên cô ấy muốn may một chiếc váy ôm sát cơ thể, lộng lẫy nhưng phải thật sang trọng và đẳng cấp. Bản thân Tú cũng làm về lĩnh vực thời trang nên vô cùng kỹ tính và cực kỳ có gu thẩm mỹ". Và kết quả của hành trình sáng tạo ròng rã là sự xuất hiện tựa nữ thần của cô dâu Thanh Tú trên lễ đường ngày 29/ 12. Chắc hẳn sẽ chẳng một vị khách mời nào có mặt ngày hôm đó có thể quên khoảnh khắc cô dâu tuyệt đẹp dưới ánh đèn, kiêu sa, quý phái, nắm tay chú rể cùng bước vào lễ đường tình yêu.


Chiếc váy lộng lẫy giữa lễ đường ngợp hoa tươi.

Đặc biệt, không chỉ tỏa sáng với một chiếc váy cưới mà cô dâu Thanh Tú có tận 2 "đóa Calla" của riêng mình, đây là tình cảm mà NTK Phương Linh cùng team Calla dành cho cô dâu khi chiếc váy thứ 2 còn tuyệt vời và đẹp đẽ hơn chiếc váy đã từng gây bão mạng xã hội trước đó. Lý giải về chiếc váy bí mật được bật mí vào phút chót, NTK Phương Linh cho biết bởi thiết kế thứ 2 rất cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao nên tốn nhiều thời gian công sức hơn. Chiếc váy được hoàn thiện trước lễ cưới một ngày khiến cô dâu vỡ òa trong hạnh phúc và quyết định khoác thiết kế này lên lễ đường ngay trước thời khắc quan trọng nhất trong đời.


Vì yêu thích và trân trọng cả 2 tác phẩm mà NTK Phương Linh dành cho mình nên cô dâu đã mặc chiếc váy thứ nhất trong lúc đón khách mời.


Khoảnh khắc trước giờ G, team Calla thực hiện đính eo váy ngay trên cơ thể cô dâu.

Với thiết kế cực kỳ tôn dáng cùng hàng ngàn viên pha lê nhập khẩu, Calla Haute Couture for Thanh Tú đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Những lời ngợi khen, những tiếng trầm trồ cùng những tràng pháo tay cũng như lời cảm ơn chân thành từ cô dâu là món quà ý nghĩa nhất cho những công sức và tâm huyết mà NTK Phương Linh đã bỏ ra.

Khoảnh khắc huyền thoại của cô dâu Thanh Tú và bạn đời.

2 chiếc váy Calla Haute Couture for Thanh Tu đã trở thành 2 tác phẩm tiếp theo trong BST những thiết kế để đời của NTK Phương Linh - người được các cô dâu yêu mến gọi là "chị tiên váy cưới". Hiện tại giá của 2 chiếc váy mang tên cô dâu Thanh Tú vẫn chưa được công bố. Mong rằng những thiết kế tiếp theo của NTK sẽ nhanh chóng được ra mắt, thỏa mãn "cơn nghiện cái đẹp" của những trái tim yêu thời trang cưới.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT