Được tạo bởi Blogger.

Ai là người đứng sau HipFest?

Hẳn giờ đây, HipFest đã không còn xa lạ với giới trẻ cả nước, nhất là các bạn sinh viên yêu những tiết tấu sôi động và bước nhảy mạnh mẽ, uyển chuyển của hiphop. Đã 5 mùa thi với nhiều nỗ lực, HipFest đã trở thành thương hiệu của sự bứt phá mọi khoảng cách và giới hạn, đem đến cho giới trẻ những trải nghiệm thú vị.

Ai là người đứng sau HipFest?

Rất nhiều người sẽ tò mò nhưng không phải ai cũng biết, Founder Phạm Duy Linh chính là người đứng sau HipFest và tạo dựng sân chơi đầy chuyên nghiệp như vậy cho đến hôm nay!

Từ lần đầu tiên khi được tiếp cận với nền văn hóa hiphop, anh đã bị thu hút bởi sự mới - độc - lạ của môn nghệ thuật này. Sau đó, bản thân Duy Linh cảm nhận được sự nhiệt huyết, đam mê cũng như cá tính riêng của từng con người khi họ đến với hiphop, họ đến một cách tự nguyện, họ chơi hết mình và cống hiến hết sức - đó là điều khó có thể tìm thấy trong những lĩnh vực khác.

Founder Phạm Duy Linh.


Có thể nói, sau một thời gian dài khi dấn thân vào hiphop, Duy Linh nhận thấy để trở thành một bboy, một dancer giỏi là điều bất ai cũng đều mong muốn. Tuy nhiên, thật sự điêu đó không hề dễ dàng và lại càng khó khăn hơn khi người chơi tiếp cận học hỏi nền văn hóa hiphop của thế giới lúc bấy giờ. Khi đó anh nghĩ nếu mình có thể làm gì đó cho cộng động, nếu mang được hiphop thế giới về Việt Nam thì điều đó là tuyệt vời và tốt hơn cả việc anh chăm chỉ tập luyện để trở thành một bboy giỏi.

Từ những suy nghĩ ấp ủ cho đến khi Hipfest (2014) lần đầu tiên được tổ chức, Linh Phạm nhận thấy mình đã đi đúng hướng và cố gắng duy trì tổ chức cuộc thi định kì hàng năm, cùng với sự hỗ trợ và đồng hành của Cộng đồng Du học sinh Quốc tế iAN cho đến ngày hôm nay.



Có thể nói, Hipfest đã kết nối được hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ và sẽ còn nhân rộng thêm nữa qua các năm tổ chức về sau. Nhờ có sự ủng hộ từ các cơ quan ban ngành: Liên Hiệp tổ chức hữu nghị TP.HCM, Cộng đồng Cựu du học sinh Quốc Tế iAN, cuộc thi ngày càng chuyên nghiệp và thu hút nhiều đối tượng tham dự.

Đặc biệt với một năm khó khăn như năm 2020, chúng ta có thể nhận thấy cộng đồng Hiphop Việt nam và các thế hệ trẻ Học sinh Sinh viên thật sự rất tuyệt vời, mọi người đã cùng với HipFest tạo nên một mùa giải rất ấn tượng, rất hoành tráng, hoàn toàn phù hợp và đúng với chủ đề Vietnam AllStars.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT