Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: Tiết lộ chuyện mình từng ngoại tình khiến người yêu bị tổn thương

Nhưng có lẽ, ông trời không cho ai quá nhiều thứ! Nhìn vào bề ngoài Ông bầu Tommy Văn, mấy ai lại nghĩ anh đã từng ngoại tình khiến người yêu bị tổn thương và anh đã cố gắng gồng mình để tạo ra vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Ông bầu Tommy Văn: Tiết lộ chuyện mình từng ngoại tình khiến người yêu bị tổn thương.

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ:

Tôi nghĩ, ngoại tình hay lụy tình là biểu hiện của một người có tâm hồn nhạy cảm, dễ tổn thương vì yêu quá sâu đậm. Trong tình cảm, tôi thường phải nhận nhiều thiệt thòi bởi người lụy tình có thể làm tất cả vì người mình yêu. Người lụy tình sống hoàn toàn với con tim của mình mà không giữ lại chút lý trí nào. Là người trân trọng tình cảm, tôi dễ bị những tổn thương nhỏ nhặt làm cho mình đau khổ. Nhưng khi gặp phải trục trặc tình cảm lớn, tôi lại không thể không mạnh mẽ để giải quyết.

Trong chúng ta, ai không từng yêu sâu đậm một người? Ai không từng yêu dại khờ, vì người mình yêu có thể đánh đổi cả tuổi trẻ và dù làm bất cứ điều gì cũng chỉ nghĩ về người ấy? Nhưng đôi khi, tình yêu lại quá mong manh, đôi lần đổ vỡ, đôi lần vấp vã, con tim tan nát rồi lại hồi sinh chỉ vì yêu. Thật sự, tôi đã cố tạo vẻ bề ngoài mạnh mẽ để che đậy cho tâm hồn yếu đuối, dễ tổn thương mà mình không muốn ai nhìn ra được.



Hồi còn trẻ, tôi rất khờ khạo! Tôi từng bắt gặp người yêu mình ngoại tình nhiều lần, nhưng tôi chỉ biết im lặng, nhốt mình trong phòng. Sau đó, tôi tự nhận mình sai nên người yêu mới đi với người khác, để tôi có thể vượt qua cái tôi của mình mà bỏ qua cho người ấy. 

Nhưng giờ, tôi đã là người đàn ông trưởng thành nên cái tôi rất cao. Tôi không thể hiện tình cảm theo kiểu để người ta thấy mình quá yếu đuối, khờ dại. Dù vậy bên trong, tôi vẫn có thể khóc thầm và có thể rất khó quên một mối tình. Tôi nghĩ sẽ chẳng bao giờ tìm thấy hạnh phúc hay thỏa mãn nếu mình cứ mãi trong trạng thái day dứt hoặc luyến tiếc. Mọi chuyện dù sớm dù muộn cũng đều trở thành dĩ vãng.


Hãy dẹp cảm xúc tiêu cực qua một bên, cho mình một cơ hội để tiếp tục đón hạnh phúc từ cuộc đời. Người với người muốn quên nhau, nói dễ không dễ, khó cũng không khó, nhanh không phải mà chậm cũng không. Tất cả đều phụ thuộc ở bản thân mỗi người. Nếu người mình yêu thương có lỗi, tôi thường tự nhận là lỗi của mình để dễ chấp nhận và tha thứ hơn.

Sau chia tay, những gì còn lại chỉ là thói quen mà mình rất muốn làm cùng ai đó nhưng lại phải tự dằn lòng để xóa đi. Khi bắt gặp những món đồ kỷ niệm, tôi chạnh lòng và nhớ những thói quen cũ. Đó là khoảnh khắc cô đơn nhất. Tôi đã lao vào công việc, quay lại với cuộc sống thực tại của bản thân. Làm việc, học tập chăm chỉ, sự bận rộn sẽ khiến mình có ít thời gian để nghĩ đến nỗi buồn.

Người đàn ông thông minh chắc chắn sẽ để mình có thể thoải mái trong cuộc sống mới. Đó chẳng cần là hạnh phúc do người phụ nữ ban phát, cũng chẳng phải thứ hạnh phúc đi cầu xin một ai kia. Hạnh phúc của người đàn ông phải là hạnh phúc do chính họ tạo ra và trao cơ hội cho mình sau đổ vỡ.



Và cách cân bằng của tôi là phải làm việc, sống tích cực, thành công hơn trong mọi lĩnh vực để khẳng định mình luôn là đàn ông có giá trị, xứng đáng đón nhận tình yêu từ người khác biết trân trọng mình.

Tình duyên không thể cưỡng cầu. Chúng ta không thể vì phải có nó mà sốt ruột rồi hành xử sai với bản thân, cũng không vì thiếu nó mà thấy cuộc sống không trọn vẹn. Với tôi, mỗi tối được ngủ thật ngon rồi bắt đầu ngày mới bằng bữa sáng an nhàn bên người thân cũng mang đến hạnh phúc trọn vẹn.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT