Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Đỗ Huyền Trang: Cái tên quyền lực trong lĩnh vực đầu tư tài chính

Theo chị Đỗ Huyền Trang - Giám đốc Công ty TNHH Trang Jolie Inverst, để xây dựng một doanh nghiệp đầu tư tài chính thành công thì làm gì cũng phải bắt đầu từ uy tín, chất lượng và phải chăm chút kỹ lưỡng cho giá trị sản phẩm của mình.

Doanh nhân Đỗ Huyền Trang: Cái tên quyền lực trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

"Vẻ đẹp tri thức, sang trọng và nụ cười nhân hậu" là ấn tượng sâu sắc mà nữ doanh nhân Đỗ Huyền Trang để lại cho những ai đã tiếp xúc, gặp gỡ hay làm việc với cô. Tính cách hiền hòa, khiêm tốn của "nữ hoàng tài chính" khiến người khác ngưỡng mộ. Bằng tài năng kinh doanh của mình, Đỗ Huyền Trang đã gặt hái được nhiều thành tựu và trở thành một trong những cái tên quyền lực trong lĩnh vực đầu tư tài chính tại Việt Nam.




Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính, Đỗ Huyền Trang có cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và làm việc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hầu hết mọi người đều yêu mến và dành lời khen cho "nữ hoàng tài chính" bởi tài năng vượt trội và uy tín mà cô xây dựng với khách hàng.


Mới đây, dù công việc bận rộn và đang có chuyến công tác xa nhưng doanh nhân Đỗ Huyền Trang vẫn dành thời gian để đến chúc mừng cho buổi ra mắt sản phẩm mới của người em thân thiết Đỗ Vân Anh - Chủ tịch Tập đoàn DovaGroup. Đến dự buổi ra mắt, Đỗ Huyền Trang lựa chọn cho mình thiết kế cổ điển với sắc đen huyền bí, vừa tôn dáng vừa sang trọng. Cô còn thể hiện gu thời trang ấn tượng và sự thông minh khi chọn phù kiện phù hợp với tổng thể giúp Đỗ Huyền Trang hóa thành một quý cô Pháp đầy quyền quý.



Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, Đỗ Huyền Trang còn là một "người truyền lửa" cho nhiều bạn hoạt động trong lĩnh vực kế toán tài chính. Cô cũng đang kết hợp cùng với ngân hàng TABank để tổ chức các buổi hội thảo, trò chuyện về lĩnh vực tài chính.


Hiện tại, Đỗ Huyền Trang hoạt động chủ yếu với vai trò tham mưu cố vấn đầu tư cho các chủ tịch tập đoàn tại Việt Nam. Đỗ Huyền Trang từng có 3 năm kinh nghiệm tham mưu cố vấn BĐS nghỉ dưỡng VinGroup và tập đoàn SunGroup. Nữ doanh nhân tự hào với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm giữ vị trí quản lý tài chính trong Ngân hàng phát triển Việt Nam; là người sáng lập của Dior Team; Chủ tịch CLB đầu tư "Tài chính thông minh"; chuyên gia phân tích đầu tư về tài chính. Cô cũng hoạt động đầu tư tài chính hiệu quả trong nhiều lĩnh vực giúp các doanh nghiệp và tập đoàn tiềm năng tăng trưởng kinh tế hiệu quả tại Việt Nam. Sự tin tưởng của các đối tác chính là động lực cho Đỗ Huyền Trang phấn đấu trong suốt những năm qua.

Trang Jolie Invest là công ty do nữ doanh nhân Đỗ Huyền Trang sáng lập. Trang Jolie Invest hoạt động kinh doanh nghiêm khắc với sứ mệnh: "Giúp Doanh nhân Giàu có và Thành đạt - Giúp Doanh nghiệp Tăng trưởng và Thịnh Vượng". Đội ngũ nghiệp vụ tài chính đầu tư làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp nắm bắt được cơ hội đầu tư trên thị trường, đảm bảo việc thành công trong tương lai. 

Mục tiêu trong năm 2025 sẽ trở thành Công ty hàng đầu, uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp kinh doanh vượt trội, đầu tư tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp, phủ rộng ảnh hưởng trên toàn quốc và vươn ra thị trường quốc tế.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT