Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Biển Khánh Phương đồng hành cùng Nhóm Thiện Nguyện Xã Hội LHL làm từ thiện

Từ khi đoạt danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia, Khánh Phương tập trung trao dồi thêm những kiến thức cần thiết và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Á hậu Biển Khánh Phương đồng hành cùng Nhóm Thiện Nguyện Xã Hội LHL làm từ thiện.

Bắt đầu ngày đầu tiên, trong hành trình "Hướng về miền Trung hậu sau lũ" cùng Nhóm Thiện Nguyện Xã Hội LHL đã được diễn ra tại huyện ĐaKrông, xã Hướng Nghiệp, tỉnh Quảng Trị. Đa phần những người dân nơi đây, sinh sống bằng nghề làm nương rẫy trồng ngô, khoai, sắn nên nỗi khó khăn thường trực là những bữa ăn qua ngày, nay trong lúc thời lúc mưa bão và dịch bệnh thì mọi thứ càng thêm khó khăn.



Đây chỉ là một phần quà nho nhỏ, gửi đến như thêm lời động viên mong cho bà con nơi đây sớm vượt qua được hoàn cảnh lúc này. Và có thêm nghị lực, niềm tin để chính bản thân tự vượt lên thay đổi cuộc sống của chính mình.



Cảm ơn các nhà hảo tâm, các tấm lòng nhân ái đã ủng hộ đóng góp và động viên để chương trình được diễn ra. Cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường Trường tiểu học Hướng Nghiệp 1 và Ủy Ban Nhân Dân xã đã hỗ trợ hướng dẫn cho chương trình được diễn ra. Cảm ơn mọi người đã se duyên cho Khánh Phương được có cơ hội đồng hành cùng chương trình.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT