Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí 5 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc "cực phẩm"

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh với đôi mắt to tròn, mẫu nhí Tâm Anh nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới mộ điệu.

Mẫu nhí 5 tuổi gây ấn tượng với nhan sắc "cực phẩm".

Mới đây, mẫu nhí Tâm Anh "gây sốt" khi tham gia cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng Tâm Anh đã khẳng định được tài năng và ghi tên mình vào Top 60 thí sinh xuất sắc nhất.


Ngay từ vòng Online, Tâm Anh đã được đánh giá là thí sinh có tiềm năng bởi gương mặt vô cùng xinh xắn. Nàng mẫu sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết với đôi mắt to tròn, thu hút. Không những vậy, mẫu nhí 5 tuổi còn có thần thái và tố chất của một ngôi sao thực thụ.


Qua từng shoot hình, Tâm Anh đều nhận được nhiều lời khen bởi sự biến hóa linh hoạt và biểu cảm đa dạng. Với ngoại hình sáng, "thiên thần nhí" có thể "cân" được mọi concept từ đáng yêu, nhí nhảnh đến lạnh lùng, cá tính.


Mặc dù là gương mặt hoàn toàn mới trong làng mẫu nhí nhưng tài năng của Tâm Anh thì "không phải dạng vừa". Không chỉ tự tin, làm chủ ống kính, nàng mẫu Hà Thành còn khiến nhiều người bất ngờ bởi khả năng tạo dáng chuyên nghiệp.


Trên sàn diễn, "tiểu công chúa" luôn thu hút mọi ánh nhìn với những bước catwalk đầy nội lực, tỏa sáng. Được biết, Tâm Anh từng lọt Top 100 gương mặt đẹp của tạp chí Beauty Family, Tham gia chương trình Đẹp và Phong cách, Cinderela's Fashion Show của Đài truyền hình Hà Nội… Hơn nữa, gu thời trang cực "chất" của Tâm Anh cũng là điểm nhấn khiến nhiều người nhớ đến.


Sở hữu nhiều lợi thế, Tâm Anh hiện đang là cái tên được chờ đợi tại vòng đối đầu trực tiếp sắp tới. Cô nàng luôn chăm chỉ rèn luyện, trau dồi các kỹ năng để có thể tỏa sáng nhất. Cùng theo dõi và ủng hộ cho mẫu nhí vừa xinh đẹp vừa tài năng này nhé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT