Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền trở thành Giám đốc Thẩm mỹ viện ở tuổi 22

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 Lê Bảo Tuyền khiến người hâm mộ thích thú khi thông báo sẽ lấn sân sang kinh doanh, trở thành Giám đốc của Thẩm mỹ viện The Youth Clinic & Spa. Cô cho biết bản thân khá thích thú khi lập nghiệp ở tuổi 22.

Hoa hậu Lê Bảo Tuyền trở thành Giám đốc Thẩm mỹ viện ở tuổi 22.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền còn muốn khẳng định bản thân trong lĩnh vực kinh doanh. Người đẹp vừa thành lập Thẩm mỹ viện The Youth Clinic & Spa và chính thức lấn sân sang lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. 

Với sự ủng hộ từ những người đi trước và với kiến thức của mình, cô tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò này: "Vì được đầu tư đúng lĩnh vực mình yêu thích và nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ người thân và bạn bè nên mình không còn lo lắng mà ngược lại mình cảm thấy có động lực để cố gắng và nỗ lực hết mình"


Nàng hậu cho biết kinh doanh là một trong những lĩnh vực mà cô yêu thích từ khi còn bé, vì vậy khi mọi thứ đã ổn định, cô quyết định thử sức: "Trước khi thử sức kinh doanh, tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng chứ không hề vội vàng. Bản thân tôi cũng đã tìm hiểu và tham gia các khóa học liên quan để có thể sẵn sàng cho một vị trí mới. Tôi tin rằng với những gì đã có được trong nhiều năm qua, tôi sẽ đưa thương hiệu của mình ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị em phụ nữ tại TP.HCM".


Bảo Tuyền khẳng định cô hoàn toàn tự tin khi đảm nhận nhiều vai trò cùng lúc. Với Bảo Tuyền, kinh doanh là tâm huyết, là một hành trình giúp bản thân có thêm nhiều kiến thức mới. Dù là "người mới" trên thương trường nhưng Hoa hậu khẳng định cô sẽ có những bước đi riêng, lấy chất lượng và uy tín làm hàng đầu.


Nàng hậu cũng cho biết Thẩm mỹ viện The Youth Clinic & Spa đang trong công tác hoàn thành và chuẩn bị khai trương. Hy vọng nàng hậu sẽ có những bước đi thành công và vững vàng trên con đường nghệ thuật và cả trong kinh doanh.


Được biết, Lê Bảo Tuyền sinh năm 1998, gây chú ý khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 (Miss Tourism Asia Ambassador) diễn ra tại Nhật Bản. Trước đó, người đẹp từng xuất sắc nhận được danh hiệu Đại sứ Áo dài Y dược 2018.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT