Được tạo bởi Blogger.

Adam Lâm quyết tâm chinh phục chính mình tại "Đánh thức đam mê"

Biên đạo - ca sĩ Adam Lâm mang đến chương trình 3 bài hát do chính anh sáng tác: "Gió mưa nắng" - "We love Vietnam" - "Pink King". Từ bài hát nhẹ nhàng có phần ma mị đến bài hát sôi động, nam thí sinh làm chủ sân khấu một cách tuyệt đối. Vũ đạo bắt mắt, đặc biệt là màn nhảy cực sung trên đôi giày cao gót, Adam Lâm đốt cháy cả khán phòng khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích.

Adam Lâm quyết tâm chinh phục chính mình tại "Đánh thức đam mê".

Sau tiết mục, Adam Lâm thấy khuyết nhiều lắm, từ cách mình dàn dựng vẫn chưa có thông điệp rõ ràng, đến sức khỏe chưa được 100% công lực, nếu lần sau có cơ hội Adam Lâm sẽ cố gắng thật nhiều trong phần thi tiếp theo để phải chinh phục chính bản thân mình cũng như thuyết phục ban giám khảo về sự đa năng của mình.



Adam Lâm chia sẻ, để có được tiết mục hoành tráng, Adam Lâm đã cật lực tập luyện. Đặc biệt trước đó, Adam Lâm vừa trải qua ca phẫu thuật và chưa hoàn toàn hồi phục. Giám khảo Lý Nhã Kỳ khâm phục trước sự chuyên nghiệp của Adam Lâm. Nữ giám khảo cho biết nam thí sinh không chỉ truyền cảm hứng mà đã "truyền điện", năng lượng cho chị.



Xuýt xoa trước màn nhảy trên giày cao gót của nam thí sinh, nữ diễn viên xinh đẹp Lý Nhã Kỳ tuyên bố sẽ theo Adam Lâm học nhảy ngay sau khi cuộc thi kết thúc. NSƯT Vũ Thành Vinh khen Adam Lâm đã cháy 200% với tiết mục này. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tự hào khi có những biên đạo, vũ công cháy hết mình trên sân khấu.



Adam Lâm tâm sự thêm: "Mình nghĩ cứ bộ môn nào quan trọng thì cứ học thêm nhưng nắm cơ bản là trước rồi dần phát triển thêm vì còn chừa thời gian cho một tài năng chuyên sâu năng khiếu nhất được trời cho để tôi luyện nhiều thật nhiều và đã đến lúc tôi phải chứng minh chính mình có thể làm được những điều mình đã học".




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT