Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt Trung tâm đào tạo kỹ năng doanh nghiệp EPIS Academy tại TP.HCM thu hút nhiều lãnh đạo các tập đoàn

Là một trong những thành viên của TC Group, EPIS Academy là thành quả của thời gian dài ấp ủ, tâm sức và khát khao của TC trong hành trình phát triển. EPIS Academy hứa hẹn là nơi khai phá tiềm năng, nâng tầm năng lực tuổi trẻ Việt trong lĩnh vực giao tiếp và nghệ thuật đứng trước công chúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

MC Quốc tế Chí Cường - CEO & Founder cùng đại diện Trung tâm ACPI, Trung tâm IWOK và các thành viên sáng lập EPIS Academy.

Buổi lễ ra mắt Trung tâm đào tạo kỹ năng doanh nghiệp EPIS Academy ngày 28/6/2020 có sự tham gia của lãnh đạo Tập đoàn IWOK, ACPI, TC Pro cùng đông đảo quan khách là các đối tác, doanh nhân, giảng viên của EPIS Academy, những người có sự quan tâm đến việc phát triển tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật.

(Từ trái sang) ông Trần Minh Tuấn - GĐĐH Academy, ông Hoàng Đại Dương - Hiệu trưởng kiêm CEO ACPI, ông Nghiêm Trọng Hải - GĐ Dự án IWOK Center.

Ông Trần Chí Cường - Tổng Giám đốc TC Pro kiêm Giám đốc điều hành EPIS Academy.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, ông Trần Chí Cường - Tổng Giám đốc TC Pro kiêm Giám đốc điều hành EPIS Academy chia sẻ sự tự hào trước những thế mạnh của EPIS Academy về các phương diện nguồn lực truyền thông toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại và sự quan tâm hàng đầu ở chất lượng đội ngũ giảng viên.

Ban quản lý EPIS Academy.

"Tại EPIS Academy, các học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn để trở thành một người thuyết trình viên, diễn giả, hay một MC (người dẫn chương trình) chuyên nghiệp. Nâng cao kỹ năng giao tiếp cũng như có được cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tạo điều kiện để các học viên có sân chơi phát triển tài năng và có đầu ra thông qua các chuỗi sự kiện lớn do TC Event Pro tổ chức hiện nay. Bên cạnh đó, các giảng viên khi được tuyển dụng sẽ phải đạt được những yêu cầu gắt gao về kinh nghiệm giảng dạy thực tế, tâm huyết và có thương hiệu từ các kênh truyền hình, các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế", ông Trần Chí Cường cho biết.

Ông Hoàng Đại Dương - Hiệu trưởng ACPI kiêm Giám đốc Tập đoàn ACPI.

Ông Hoàng Đại Dương - Hiệu trưởng của ACPI chia sẻ về học phần đặc biệt chỉ có tại EPIS Academy: "Điểm mới lạ chỉ có tại EPIS Academy chính là học phần đặc biệt có tên gọi là 'Đào tạo kỹ năng đứng trước đám đông - Thuyết trình bằng tiếng Anh', và chuyên sâu hơn nữa là 'Một người dẫn chương trình song ngữ'. Tham gia học phần tại EPIS Academy, các học viên sẽ được xây dựng nền tảng, kiến thức vững chắc cho từng bộ môn để có được định hướng phát triển phù hợp với năng lực bản thân. Thông qua đó, các giảng viên sẽ có cơ sở để thúc đẩy học viên phát huy cá tính, tài năng trong nghệ thuật, cũng như cải thiện kỹ năng trong giao tiếp hiệu quả".


Sau nghi thức ký kết giữ TC Pro - ACPI - IWOK, tất cả quan khách đã được tham quan EPIS Academy với các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được xây dựng quy mô và đáp ứng cho chương trình đào tạo toàn diện để các học viên đủ tự tin và đủ khả năng để có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình như một thuyết trình viên chuyên nghiệp và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên thị trường.

Nghi thức ký kết hợp tác giữa TC Event Pro & ACPI.

Đại diện TC Event Pro & Đại diện IWOK.


MC Quốc tế Chí Cường cùng học viên.

Buổi ra mắt diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự khóa học của nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp lớn tại Vũng Tàu và TP.HCM.

MC Quốc tế Chí Cường training kỹ năng giao tiếp cho lớp theo quy tắc "4P".

Khóa học Kỹ năng MC - tự tin nói trước công chúng, Kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, MC - Người dẫn chương trình chuyên nghiệp tại EPIS Academy ra đời nhằm mang đến cho các học viên tại khu vực TP.HCM nói riêng, và các tỉnh thành khác nói chung, một trải nghiệm, và một khởi đầu mới trong công việc cũng như trong cuộc sống. 



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Tại TP.HCM: Học viện đào tạo kỹ năng doanh nghiệp EPIS Academy - 64 Võ Thị Sáu, Quận 1 (Mr Tuấn: 0979998272, Mr Louis: 0393235634, Mr Đức: ‭0902658350‬, Ms Liên: ‭0965555729‬, Mr Thành: 0947935695)

Tại Vũng Tàu: Trung tâm ngoại ngữ & đào tạo kỹ năng doanh nghiệp IWOK - 93 Lê Lợi, TP. Vũng Tàu (Ms Quyên‭: 0971859879‬, Ms Yến: ‭0908086223, Mr Tài: ‭0937329798‬)

Tại Tây Ninh: Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Việt Mỹ ACPI:
- 0276.357.0123 (ACPI TP. Tây Ninh)
- 0276.394.0123 (ACPI Tân Biên)
- 0276.35.36.555 (ACPI TX. Hòa Thành)

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT