Được tạo bởi Blogger.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiêu sa của Huỳnh Thúy Anh

Mới đây, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vừa tung bộ ảnh thời trang với hình tượng kiêu sa và sang trọng. Fans hâm mộ vô cùng phấn khích trước sự "lột xác" này của cô.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiêu sa của Huỳnh Thúy Anh.

Bộ ảnh mang sắc màu nhẹ nhàng làm toát lên những nét đẹp vừa ngọt ngào, vừa kiêu kỳ như một "nàng thơ" là món quà đầy ẩn ý mà Huỳnh Thúy Anh muốn dành tặng cho người hâm mộ sau thời gian dài theo dõi và ủng hộ cô.

Là một hình mẫu phụ nữ hiện đại, trẻ trung, trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn giữ được sắc vóc ngọt ngào quyến rũ triệu người nhìn, đồng thời luôn cân bằng được công việc và cuộc sống riêng, Huỳnh Thúy Anh luôn khiến khán giả phải quan tâm bất cứ mỗi khi cô cho ra những sản phẩm mới, dự án mới hay những shoot ảnh "đẹp đến nao lòng" dành tặng cho người hâm mộ.


Với concept ngọt ngào, lãng mạn mang hơi hướng phương Tây, Huỳnh Thúy Anh như trở thành một quý cô đầy sang trọng, kiêu sa. Chiếc váy màu tím pastel hòa lẫn vào giữa khu rừng hoa giúp người đẹp vô cùng nổi bật. Thiết kế trễ vai hờ hững cũng giúp Huỳnh Thúy Anh khoe trọn vòng một quyến rũ. Hoa hậu đã mang đến hình ảnh gợi cảm, sang trọng và tinh tế.

Không khó nhận ra sự "lột xác" của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh trong thời gian gần đây, người đẹp từ bỏ hình tượng mộc mạc để thay thế bằng hình ảnh kiêu sa, sang trọng. Biểu cảm gương mặt đầy lôi cuốn của Hoa hậu cũng làm cho nhiều khán giả ngẩn ngơ.


Nhan sắc xinh đẹp, thần thái tự tin giúp nàng hậu dễ dàng chinh phục trái tim khán giả. Huỳnh Thúy Anh chia sẻ: "Tôi mong muốn xây dựng cho mình hình ảnh của một hoa hậu sang trọng nhưng vẫn có vẻ đẹp gợi cảm cuốn hút. Để nâng tầm cái đẹp được mọi người trân trọng thì phải đi đôi với kiến thức và tài năng. Vì vậy, tôi luôn cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày".

Với nhan sắc như "bị thời gian bỏ quên", Huỳnh Thúy Anh không khó để "cân" hết mọi phong cách từ cá tính đến dịu dàng, nữ tính, quyến rũ, cũng như thay đổi hình ảnh của bản thân ngày càng đa dạng, đầy màu sắc hơn. Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng đầu tư hơn cho hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng.

Người đẹp thể hiện rõ hơi thở của bộ trang phục qua biểu cảm của gương mặt, đôi mắt.

Một Huỳnh Thúy Anh vô cùng dịu dàng, mong manh nhưng cũng rất bí ẩn và đầy cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt.

Dù biến hóa với bất kỳ phong cách nào thì khán giả vẫn phải công nhận nhan sắc ngày càng thăng hạng của Huỳnh Thúy Anh. Hoa hậu sớm sẽ trở lại với khán giả sau khi sắp xếp lại lịch trình cũng như ổn định lại công việc kinh doanh sau thời gian nghỉ ngơi do dịch bệnh.

Photo: Lê Thiện Viễn
Concept & Stylist: Hiệp Chu
Makeup: Thạch Ngọc
Hair: Hạ Vy
Dress: NTK Lâm Lâm - Hoàng Tony

Sau khi cô đi du học Mỹ trở về, hiện, cô là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và là Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Năm 2014, Huỳnh Thúy Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Continental. Cũng trong năm đó, Huỳnh Thúy Anh may mắn đăng quang Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT