Được tạo bởi Blogger.

Ngân hàng số: Khái niệm mới thu hút người sở hữu điện tử

Xuất hiện tại Việt Nam từ 2009, tiền điện tử hay tiền mã hóa nhanh chóng trở thành một chủ đề nóng trong giới đầu tư, điển hình như Bitcoin, Ethereum, Litecoin...

Ngân hàng số: Khái niệm mới thu hút người sở hữu điện tử.

Nếu như trước đây, những người sở hữu tiền điện tử sẽ quản lý tài sản trên tài khoản được mở tại tổ chức phát hành, thì hiện nay nhu cầu tự sở hữu và quản lý tài khoản của mình một cách độc lập ngày càng tăng cao. Chính điều này đã dẫn tới sự ra đời của một loại hình dịch vụ quản lý tiền điện tử mới hay còn được biết đến là ngân hàng số.




Mặc dù là lĩnh vực mới còn khá nhiều thách thức nhưng ngân hàng số là dịch vụ thiết yếu đối với thị trường tiền điện tử. Với sự bùng nổ công nghệ như hiện nay, các ứng dụng ngân hàng số, điển hình như RVG Digital Banking sẽ liên tục được nâng cấp để đạt đến mức độ hoàn hảo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Hãy chờ đón sự bùng nổ của ngân hàng số trong những năm 2020.



Tham dự sự kiện Team Leader RVG Global - Khu vực phía Nam ngày 23/5/2020 chia sẻ chuyên sâu về ngân hàng số có sự tham gia của: tiến sỹ Nguyễn Dũng Thương - Viện trưởng viện nghiên cứu tài chính, đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á, NSND - đạo diễn Trần Nhượng, Kenny Tùng, hoa hậu Diệu Thúy, ảo thuật gia Trần Quang - tiết mục đoạt Huy chương vàng Liên hoan ảo thuật chuyên nghiệp TP.HCM 2019... cùng các nghệ sỹ và nhóm nhảy khác.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT