Được tạo bởi Blogger.

Lưu Hưng mong rằng ca khúc "Đắp mộ cô vi" sẽ tạo trend

Ca sĩ Lưu Hưng được mệnh danh là "hoàng tử" khi anh xuất hiện và luôn nhận được yêu thương của khán giả khắp cả nước.

Lưu Hưng mong rằng ca khúc "Đắp mộ cô vi" sẽ tạo trend.

Đồng thời để ủng hộ lời kêu gọi của chính phủ về việc phòng chống Covid-19 bằng bài hát "Đắp mộ cô vi" với phiên bản cover để kêu gọi vận động tuyên truyền mọi người ở trong nhà, không đi ra đường.


Ca sĩ Lưu Hưng chia sẻ, anh có ý tưởng này khi bắt đầu có dịch Covid-19 trên toàn thế giới: "Mình được anh Hoàng Đức - Chủ tịch kênh youtube SVM gợi ý tìm kiếm một tác phẩm để cover lại phù hợp với chất giọng ngọt ngào của mình để cổ động cho mọi người. Và Lưu Hưng đã xin phép NS Vũ Thanh để làm mới bài hát 'Đắp mộ cuộc tình' thành 'Đắp mộ cô vi' và tiến hành thực hiện ngay".



Ngoài ra, việc một ca sĩ trẻ vận động mọi người và fans hâm mộ nâng cao ý thức trong mùa dịch Covid-19, Lưu Hưng mong rằng bài hát này sẽ đến với khán giả và mong rằng sẽ truyền tải bài hát "Đắp mộ cô vi" để nâng cao ý thức đẩy lùi Covid-19.


Ca sĩ Lưu Hưng cũng nói thêm về việc thực hiện ca khúc này, nhận được sự ủng hộ của bạn bè đồng nghiệp cũng như fans hâm mộ và NS Khánh Đơn là người viết lại lời là một sự động viên rất lớn. "Đắp mộ cô vi" sẽ khởi động dự án vì cộng đồng của Lưu Hưng trong năm 2020 đầy ý nghĩa này.


Quay phim: Xuân Hạ
Makeup: Thái Lan Phương
Lời cover: Khánh Đơn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT