Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ và niềm đam mê bất tận với nghề người mẫu

Ngô Ngọc Huệ - cô sinh viên trẻ đang học tại trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại đồng thời là một người mẫu tiềm năng.

Siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ và niềm đam mê bất tận với nghề người mẫu.

Được đào tạo một cách bài bản từ các chuyên gia đào tạo và huấn luyện người mẫu, Ngọc Huệ từ một cô gái mộc mạc không biết đến đôi giày cao gót, đã trở thành một người mẫu gây sock khi đi catwalk với những đôi giày khủng cao 30cm.


Cao 1m72, số đo 3 vòng 80-62-88, gương mặt góc cạnh, thân mình ốm mảnh khảnh nhưng sở hữu làn da nâu mạnh khỏe, khiến Ngọc Huệ thực sự ấn tượng mỗi khi khoác lên trang phục của các nhà thiết kế.



Ngọc Huệ đã trau dồi rất nhiều kinh nghiệm catwalk và kỹ năng trình diễn, tạo dáng cùng các kỹ năng mềm khác để tham dự 2 cuộc thi lớn và đoạt giải Top The Best Catwalk - Vietnam Fitness Model và Top 10 Hoa hậu Du lịch Văn hóa Thế giới 2019.


Ngọc Huệ tâm sự, những ngày đầu tập đi catwalk với giày cao, có khi bị té ngã, trẹo chân bầm tím, mỗi bước chân nhói đau vô cùng nhưng cô đều cắn răng tập luyện để thành thục. Trong trái tim cô cháy bừng một ngọn lửa, một niềm đam mê bất tận với nghề.



Những ngày đi thi Hoa hậu Du lịch Văn hóa Thế giới, Ngô Ngọc Huệ đã khoác trên mình bộ quốc phục hơn 20kg do NTK Đinh Bách Đạt thiết kế riêng cho mình và xuất sắc lọt vào Top 5 Quốc phục đẹp nhất cuộc thi.


Ngô Ngọc Huệ cho biết mục tiêu trong năm mới 2020 của mình sẽ tiếp tục hoạt động nghệ thuật bằng tất cả đam mê và xây dựng học viện phong cách dành cho tất cả các bạn trẻ đam mê nghệ thuật.




Fashion: Áo dài Đinh Bách Đạt
Model: Ngô Ngọc Huệ
Makeup: Lại Thị Mỹ Tiên
Photo: Thiên An Trần
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT