Được tạo bởi Blogger.

Khánh Chi tung MV "Thích được không" khi mới chỉ 18 tuổi

Khánh Chi - cô gái 18 tuổi đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm trong vòng một năm của mình để thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Thích được không". Ngày 12/12 tới, "Thích được không" sẽ được ra mắt trên các nền tảng xã hội.

Khánh Chi tung MV "Thích được không" khi mới chỉ 18 tuổi.

Kế hoạch chinh phục ước mơ của Khánh Chi bắt đầu từ tháng 7 năm 2018, khi cô bé chính thức từ chối các hoạt động vui chơi cùng bạn bè để dành dụm tiền thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay.



Đối với đa số chúng ta, hành động này có phần điên rồ và "phi thực tế", nhưng đối với Khánh Chi đây lại là kết quả của cả một chặng đường cần nhiều nỗ lực và ý chí kiên định. Khánh Chi chia sẻ, cô yêu ca hát từ nhỏ nhưng gia đình không ủng hộ, vậy nên Khánh Chi đành tạm gác sở thích sang một bên để tập trung vào việc học. Tình cờ sau một vài lần tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường, Khánh Chi được bạn học khuyến khích chia sẻ các video ca hát của mình lên trang cá nhân, bất ngờ là những video đó nhận được phản hồi rất tích cực. Từ đó ý định theo đuổi lại ước mơ của Khánh Chi dần nhen nhóm.


Khánh Chi bắt đầu tham gia vào các lớp luyện thanh nhạc để được chỉ dạy một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên việc học song song cả văn hóa và thanh nhạc đã khiến Khánh Chi cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực. Nhất là vào năm cuối cấp, Khánh Chi thường xuyên phải thức đến 3-4 giờ sáng để hoàn thành bài tập ở trường mà không dám nói ra vì sợ bố mẹ cấm việc học nhạc. Đó là khoảng thời gian rất áp lực đối với cô bạn.


Đáp lại nỗ lực của Khánh Chi, trong kỳ tuyển sinh 2019, cô bạn đã đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Khoa Thanh nhạc, đây là ngôi trường đứng đầu cả nước về đào tạo âm nhạc chuyên sâu. "Ngày nhận được giấy báo trúng tuyển, em như vỡ òa, bố mẹ cũng thương và hiểu dần cho sự nỗ lực của em, cũng dần ủng hộ con đường em chọn", Khánh Chi chia sẻ.


Về quyết định dùng tiền tiết kiệm để thực hiện MV đầu tay, Khánh Chi cho biết cô bạn đã từ chối sự giúp đỡ của bố mẹ. Khánh Chi mong muốn đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành và những cố gắng của cô trong suốt một năm qua.



Ngày 12/12 MV "Thích được không" đã ra mắt trên các nền tảng xã hội. Hy vọng, với những cố gắng và nỗ lực của Khánh Chi, MV sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả, mang lại làn gió mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

Tùng Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT