Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: "Tôi không thuộc tuýp người khó gần hay chảnh chọe!"

"Nhiều khi chạy show tỉnh liên tục, rồi còn phải tập trung làm chương trình thời trang cho nên nhiều khi tôi quên trả lời inbox của mọi người, chứ không phải là tôi khó gần hay chảnh chọe như nhiều người nghĩ", ông bầu Tommy Văn cho biết.

Ông bầu Tommy Văn: "Tôi không thuộc tuýp người khó gần hay chảnh chọe!"

Gặp ông bầu Tommy Văn sau hậu trường show thời trang tại Hà Nội, trông anh hơi gầy nhưng vẫn trẻ trung và luôn nở nụ cười rạng ngời. Tâm sự với phóng viên, ông bầu Tommy Văn nói, anh khá hài lòng với những gì mình đang có.

- Thời gian gần đây có nhiều người nói rằng, anh chảnh chọe và thờ ơ với truyền thông, anh thấy sao?

Khôn phải như vậy đâu. Nhiều khi công việc nhiều và sắp xếp lịch show cho người mẫu trong team xong, tôi quên mất trả lời inbox của mọi người và điện thoại của phóng viên, chứ không phải tôi khó gần hay chảnh chọe. Từ trước đến nay vị trí của tôi luôn vẫn vậy, không phải là một ông bầu nổi đình đám.

Khán giả biết đến tôi chủ yếu qua các show thời trang mà tôi từng thực hiện chứ không phải những thông tin trên báo chí. Tôi công nhận mình không có những scandal hay tin giật gân để tạo độ "hot" liên tục như một số ông bầu khác. Tôi chỉ chia sẻ với giới truyền thông những thông tin liên quan đến thời trang hoặc sau này thì có nhắc về bố mẹ tôi.


- Nhiều khán giả nói anh bỏ bê show thời trang "New Style Fashion Show" lâu quá nên người ta đã quên hẳn với hình tượng Tommy Văn là ông bầu nghèo nhất showbiz. Anh nói gì về điều này?

Đúng là một số fans hay bạn bè tôi là những người thích xem các show thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế trẻ phàn nàn về điều này. Tuy nhiên, giờ lượng khán giả thích tôi là ông bầu năng động chạy show để giúp anh chị em nghệ sĩ trong team tỏa sáng và gần khán giả trên mọi miền của tổ quốc.

Thật ra, mọi người đã định hình tôi là ông bầu nghèo nhất showbiz từ rất lâu rồi. Và thời gian gần đây, mọi người còn đặt cho tôi biệt danh là ông bầu "quốc dân". Đôi lúc tôi cũng muốn thay đổi hình ảnh, ăn mặc sang chảnh lắm chứ, mà thật sự nó không hợp với cá tính của tôi.

- Với riêng bản thân anh thì thích chạy show hay tổ chức show thời trang hơn?

Hình như có vẻ như càng ngày tôi càng mặn mà hơn với việc chạy show, nhưng giờ tôi vẫn chưa muốn nghiêng hẳn về phía đó, mà muốn đi song song hai đường. Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ quyết định.

- Đã không ít lời phàn nàn anh không còn đầu tư hình ảnh trong mỗi lần xuất hiện như trước đây, dẫn đến việc hình ảnh bị nhàm chán. Anh nghĩ sao về ý kiến này?

Tôi không hiểu khi làm show thời trang giới thiệu bộ sưu tập của các nhà thiết kế hay đi chạy show thì phải làm như nào mới được gọi là đầu tư đúng nghĩa. Tôi không thuộc tuýp người thích khoe khoang hình ảnh của mình để đánh bóng tên tuổi. Tôi luôn thích sự giản dị, chân thành và sống thật với con người mình. Với tôi, thì người khác nhìn mình như nào không quan trọng bằng việc mình sống như nào để mọi người phải tôn trọng mình.


- Đã có một gia đình hạnh phúc với một cô con gái đáng yêu và một sự nghiệp ổn định, anh còn tham vọng gì nữa?

Tôi thấy vị trí của mình như này là ổn rồi. Người ta hay nói, nếu tự hài lòng với bản thân nghĩa là đang tự chôn mình. Thế nhưng, với tôi cái gì cũng trải qua rồi thì còn thêm gì nữa? Tôi thấy chỉ có một điều tôi không thể làm được là nói trước công chúng và nhảy ầm ầm trên sân khấu thôi. Nói chung, mình phải biết nhìn nhận mình đang ở đâu, chừng mực thế nào vì có những cái không hợp với mình, cố làm thành ra lố bịch.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT