Được tạo bởi Blogger.

Chồng đi công tác Hàn Quốc, vợ trẻ "lén" đập heo đất của chồng, "choáng váng" với hơn 2,8 tỷ đồng

Nhiều ý kiến cho rằng cô vợ trẻ đã "lén lút" đập heo của chồng, nhưng Ánh Ngọc (cô gái trong clip) khẳng định thực ra đây là khoản tiết kiệm chung của 2 vợ chồng nhưng anh chồng lại ít khi để ý đến.

Chồng đi công tác Hàn Quốc, vợ trẻ "lén" đập heo đất của chồng, "choáng váng" với hơn 2,8 tỷ đồng.

Cụ thể, nhân lúc ông xã đi công tác bên Hàn Quốc, bà mẹ trẻ ở nhà đã lén đập con heo đất. Con heo này là 2 vợ chồng cùng nuôi được gần 1 năm qua, nay quyết định "thịt lợn" để kiểm kê. Và thật khó tin khi số tiền trong ruột chú lợn đất đã lên tới 2,8 tỷ đồng.



Theo tìm hiểu, chủ nhân của số tiền tiết kiệm nói trên là Hoa hậu công sở Nguyễn Thị Ánh Ngọc, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Cô cùng chồng đang kinh doanh trong lĩnh vực tài chính nhiều và là Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Chinh Ngọc chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.


Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ cho biết: "Lâu nay, kinh doanh được bao nhiêu, tôi và chồng thường ít để ý tới. Vì muốn để dành một ít cho những khoản chi tiêu bất ngờ, nên tôi và chồng quyết định đút lợn để tiết kiệm. Và thật bất ngờ chỉ sau gần 1 năm mà số tiền đã lên nhiều đến thế!"



Khi "đập heo", Ánh Ngọc cũng đã quay lại clip và đăng tải trên trang facebook cá nhân. Và không ngờ lượt xem video đã lên đến hàng trăm ngàn lượt views, cùng với lượt chia sẻ cao vì nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.



"Sau khi 'mổ lợn", tôi đã mất rất nhiều thời gian cho việc kiểm kê trị giá của số tiền nói trên. Và tổng cộng 1 năm tôi đã tiết kiệm được 2,8 tỷ đồng. Số tiền này tôi và chồng sẽ dành riêng cho gia đình và con cái đi du lịch hoặc làm từ thiện, chứ không dùng vào việc kinh doanh", bà mẹ trẻ cho hay.



Hoa hậu công sở Nguyễn Thị Ánh Ngọc thu hút mọi ánh nhìn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT