Được tạo bởi Blogger.

Từ hát rong đến hành trình chinh phục vương miện cao quý của các thí sinh chuyển giới

Cuộc sống thị thành có muôn vàn nghề nghiệp mưu sinh, mỗi nghề một khó khăn riêng. Đêm đêm, dưới ánh đèn, các bạn vẫn lặng lẽ gắn kết đời mình với "nghiệp cầm ca". Và có lẽ, với những người hát rong như Ngọc Anh, Nhã Phương, Nhật Thụy, Hoàn Mai, đi hát không chỉ là công việc mưu sinh và hơn hết, đó còn là đam mê, là ước mơ của "nghệ sĩ đường phố".

Từ hát rong đến hành trình chinh phục vương miện cao quý của các thí sinh chuyển giới.

Và đặc biệt để trở thành một trong những ứng cử của chiếc vương miệng cao quý Viet Nam Tiffany Queen 2019 lại là một điều kỳ tích khi các bạn vượt qua được những rào cản khó khăn trong công việc và cuộc sống.

Nhã Phương - thí sinh có giọng hát bolero ngọt ngào chạm lòng người.

Hoàn Mai là một trong những thí sinh có vóc dáng hình thể "chuẩn".

Nghề nào cũng vậy, cũng có những thăng trầm khác nhau, nhưng miễn sao họ dùng chính sức lao động của mình để kiếm ra tiền. Mỗi con người là một số phận, nhiều người bươn chải với đời, cố gắng quên đi cái hoàn cảnh khó khăn của mình để vươn lên bằng nhiều công việc khác nhau, như chính cái nghề dùng giọng hát để mưu sinh. Họ đi hát để kiếm sống nhưng ngoài điều ấy, những người hát rong này còn đam mê và rất yêu công việc của mình.

Thí sinh Quỳnh Anh - một trong những thí sinh có gương mặt khả ái và hình thể chuẩn.

Nhật Thụy có phẩn ứng xử rất tốt và được đánh giá cao.

Chặng đường đến với vương miện của các cô gái chuyển giới là quá trình nỗ lực không ngừng và biết giữ niềm tin ở bản thân. Xuất thân từ nhiều ngành nghề và đến từ nhiều nơi trên đất nước, các thí sinh mỗi người mỗi màu sắc nhưng lại cùng nhau có chung niềm mơ ước là chinh phục chiếc vương miện cao quý.




Viet Nam Tiffany Queen 2019 là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hướng đến hình ảnh một người chuyển giới thân thiện, đề cao vẻ đẹp nhan sắc cũng như trí tuệ trước công chúng, tạo ra một sân chơi gắn kết, giúp người chuyển giới tiếp cận gần hơn với cộng đồng, thừa nhận sự hiện diện tích cực của người chuyển giới trong xã hội.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT