Được tạo bởi Blogger.

Trúc Anh chơi lớn khi tổ chức mini liveshow "Khúc Hát Ân Tình"

Mới đây, ca sĩ Trúc Anh bước ra từ chương trình "Solo cùng Bolero 2018" đã tổ chức mini liveshow đầu tiên trong sự nghiệp với chủ đề "Khúc Hát Ân Tình" tại phòng trà Đồng Dao.

Trúc Anh chơi lớn khi tổ chức mini liveshow "Khúc Hát Ân Tình".

Đông đảo người hâm mộ từ khắp nơi và các anh chị đồng nghiệp như ca sĩ Hà Vân, Phú Quý, Hồng Phấn, Mạnh Nguyên, Trọng Khương, Nguyễn Huy, Đoàn Minh... đã đến ủng hộ nữ ca sĩ.

Mặc dù vé đã được ủng hộ hết trước ngày diễn ra liveshow, nhưng Trúc Anh chia sẻ: "Vé đã được khán giả ủng hộ hết nhưng Trúc Anh đang rất lo lắng cho đêm nhạc không biết khán giả sẽ đón nhận các sản phẩm mình mang đến như thế nào vì sự yêu thương của khán giả mới là thước đo cho sự thành công của mình chứ Trúc Anh chưa quan trọng lắm chuyện lời lãi, vì đầu tiên xác định làm liveshow là để đánh dấu cột mốc đầu tiên của sự nghiệp".




"Khúc Hát Ân Tình" là đêm nhạc cô đã ấp ủ từ rất lâu, sau "Solo cùng Bolero", Trúc Anh đi diễn nhiều hơn và không ít lần được các khán giả và đồng nghiệp ủng hộ thực hiện đêm nhạc cho riêng mình.

Vì là người cầu toàn nên việc chuẩn bị các khâu cho đêm nhạc như: việc chọn nhạc, chọn ca sĩ hát song ca cùng Trúc Anh, trình tự các bài hát... đều được Trúc Anh lên kế hoạch khá rõ ràng. Thậm chí trong đêm nhạc, Trúc Anh đã thay đến 7 bộ trang phục với những kiểu tóc khác nhau cũng đã được Trúc Anh và Sơn Lê Stylist tính toán một cách kỹ lưỡng.




Mở đầu liveshow, Trúc Anh đã khuấy động sân khấu với nhạc phẩm dân ca "Về miền Tây", giọng hát mượt mà và ngọt lịm làm cho cả khán phòng thích thú. Các phần trình diễn song ca của Trúc Anh cùng các ca sĩ khách mời xen kẽ những phần trình diễn đơn ca được diễn ra như dẫn dắt mọi người đi vào không gian âm nhạc Bolero mới mẻ mà Trúc Anh mong muốn mang đến.




Chia sẻ về những dự định tương lai, Trúc Anh cho hay: "Ngoài lịch diễn show thì em đang thu âm một số sản phẩm mới cho những dự án âm nhạc mới lạ, đặc biệt là sau mini liveshow đầu tiên em nhận được khá nhiều phản hồi tích cực, đó là một động lực thật sự to lớn để em tổ chức nhiều liveshow hơn nữa".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT