Được tạo bởi Blogger.

New Gem Entertainment tưng bừng tổ chức "Tri Ân Khách Hàng, Gửi Vạn Niềm Tin"

Mừng ngày 20.10, ngày phụ nữ Việt Nam, New Gem Education tưng bừng tổ chức chương trình "Tri Ân Khách Hàng, Gửi Vạn Niềm Tin" nhằm hướng dẫn chăm sóc da và bí quyết trang điểm miễn phí dành cho phái đẹp tại trung tâm thương mại Vincom, Tây Ninh.

New Gem Entertainment tưng bừng tổ chức "Tri Ân Khách Hàng, Gửi Vạn Niềm Tin".

Khi tới tham dự, khách hàng được hướng dẫn, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia trang điểm và chăm sóc da, trang trí móng của Học viện thẩm mỹ New Gem Education. Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm những dòng sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời từ thương hiệu mỹ phẩm Milcah.

Ms. Jolie Thơ Nguyễn - Founder & C.E.O New Gem Education - Hoa hậu Nhân ái 2018.

Mr. Admah - Chuyên gia ngành thẩm mỹ quốc tế.

Ms.Phương Loan - Doanh nhân, nghệ sĩ - khách hàng thân thiết New Gem Education chia sẻ.

Khách hàng được tư vấn phương pháp chăm sóc da, cũng như cách trang điểm đi làm và đi dự tiệc phù hợp với từng khuôn mặt.

Ms. Jolie Thơ Nguyễn cùng Ms. Ngân - Giám đốc New Gem tại tỉnh Tây Ninh.

Chi Lan (doanh nhân tỉnh Tây Ninh) chia sẻ: "Tôi đã nghe đến các hãng mỹ phẩm này từ lâu và khi dùng thử thấy phù hợp với làn da người Việt. Đây là cơ hội tốt để dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua các sản phẩm mới. Tôi sẽ rủ thêm bạn bè để đến nghe chuyên gia Milcah tư vấn".

Các chuyên gia tư vấn khách hàng về những dòng sản phẩm Milcah.

Anh Thành cho biết: "Tôi sẽ mua một bộ làm món quà bất ngờ tặng cô ấy nhân ngày 20.10 vì tôi biết cô ấy đang thích một bộ kem dưỡng da".

Các chuyên gia make up - nail - chăm sóc da tư vấn và làm demo cho khách tham dự.

Trong chương trình, New Gem Education có những ưu đãi đặc biệt về khóa học, dịch vụ cũng như những dòng sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Milcah dành cho khách hàng đến tham dự.






New Gem Education
126B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TPHCM
Hotline: 0939 878 979

Huy Toàn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT