Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Nguyễn Hồng Nhung chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế 2019

Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế 2019 (International Tourism Image Ambassador 2019) đưa thông tin chính thức về việc đề cử Á khôi Nguyễn Hồng Nhung sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế 2019 tại đảo Hải Nam -Trung Quốc vào tháng 12 tới đây.

Á khôi Nguyễn Hồng Nhung chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế 2019.

Sự chỉ định này không quá bất ngờ, theo chia sẻ của Hồng Nhung tại buổi ra mắt truyền thông chiều 30/10, Hồng Nhung đã có khoảng thời gian đủ dài để được huấn luyện về catwalk, kỹ năng biểu diễn trước ống kính, học múa để tranh tài trong phần thi tài năng. Về phía đơn vị nắm giữ bản quyền tại Việt Nam, Ông Hoàng Nam cho biết: "Á khôi Nguyễn Hồng Nhung có những yếu tố thuận lợi và phù hợp để chinh chiến cuộc thi sắc đẹp quốc tế nên cô được lựa chọn đại diện Việt Nam dự thi năm nay".



Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1997 tại Hà Nội, với chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 81-64-89. Trước khi được lựa chọn tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đại Sứ Du Lịch Quốc Tế 2019, Hồng Nhung đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa Khôi Hà Nội 2019 và giải thưởng phụ người đẹp hình thể.

Chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi International Tourism Image Ambassador 2019 Hồng Nhung cho biết: "Quyết định tham dự cuộc thi này đến với Nhung khá bất ngờ, tuy nhiên với những gì Nhung đã chuẩn bị trong thời gian vừa qua, Nhung tự tin rằng mình sẽ thể hiện thật tốt tại cuộc thi năm nay".



Tuy không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc thi nhưng Hồng Nhung và ê-kíp hỗ trợ mong muốn mang đến một hình ảnh Hồng Nhung biến hóa hơn, đa dạng hơn. Hồng Nhung đã chuẩn bị một phần quà đặc biệt mang yếu tố văn hóa để dành tặng cho gần 60 thí sinh và Ban tổ chức của cuộc thi. Hy vọng đây sẽ là dịp Hồng Nhung có thể quảng bá vẻ đẹp văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.


International Tourism Image Ambassador 2019 là chuyến đi xa nhất của Hồng Nhung tính đến thời điểm hiện tại. Vì là con gái đầu lòng nên Hồng Nhung thường được bố quan tâm chăm sóc tận tình, với chuyến đi xa và tự lập mọi thứ nơi xứ người khiến gia đình cô lo lắng. Tuy nhiên quyết tâm tham dự cuộc thi International Tourism Image Ambassador 2019, Hồng Nhung tỏ ra mạnh mẽ và tự lập với quyết tâm đây là cơ hội để chứng minh sự trưởng thành của mình, là dịp để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân.


Đặc biệt, International Tourism Image Ambassador 2019 là cuộc thi được các chuyên gia nhan sắc quốc tế đánh giá là 1 trong 8 cuộc thi sắc đẹp lớn trên toàn thế giới. Năm nay cuộc thi quy tụ gần 60 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự. Đêm chung kết năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 28/12/2019 - 18/1/2020 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT