Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Ngọc Mai - Chủ tịch Tập đoàn Chinatown World HQ Huaying: Bản lĩnh - Quyến rũ - Xinh đẹp!

Với vai trò Trưởng BGK - Thành viên BTC cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019, Á hậu Ngọc Mai (Juan Shih Yu Mei) đã cùng các thành viên BTC mang đến một sân chơi sắc đẹp đẳng cấp quốc tế tại Thái Lan vào ngày 22/10/2019 vừa qua.

Á hậu Ngọc Mai - Chủ tịch Tập đoàn Chinatown World HQ Huaying: Bản lĩnh - Quyến rũ - Xinh đẹp!

Gần 20 thí sinh bước vào đêm chung kết tại Thái Lan là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp nơi trên thế giới. Mỗi thí sinh đều đại diện cho một nét đẹp riêng, tất cả đều vô cùng tỏa sáng. Đêm chung kết thành công rực rỡ với những danh hiệu Hoa hậu, Nam vương cao quý cũng đã có chủ nhân xứng đáng nhất.



Á hậu Ngọc Mai (Juan Shih Yu Mei) hiện là Chủ tịch Tập đoàn Chinatown World HQ Huaying - đơn vị tổ chức cuộc thi. Rất nhiều các sự kiện quốc tế gần đây đã được tổ chức bởi Yu Mei như tại Penang - Malaysia, Đài Bắc - Đài Loan, Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam, Paris, Pháp...



Ngoài ra, cô còn là một người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ và đầy bản lĩnh. Cô cũng rất quan tâm đến cộng đồng thông qua công tác thiện nguyện, muốn góp chút sức mình để xoa dịu nỗi đau và làm ấm lòng những người khó khăn.


Á hậu Ngọc Mai (Yu Mei) chia sẻ: "Cảm ơn các khách quý đã tham dự Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019, những người đã và đang tham gia Lễ trao giải và Giải thưởng Quốc tế Bangkok. Sự kiện Chinatown World đã tổ chức thành công tốt đẹp và chương trình từ thiện tại các thành phố trên khắp thế giới. Biết ơn tất cả mọi người, những Đại sứ từ thiện quốc tế đã quan tâm đến sự kiện và cùng tổ chức chương trình từ thiện để phục vụ những người có hoàn cảnh khó khăn. Công đức là vô hạn!"


Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Dạ hội của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng dần được lộ diện. BTC và BGK cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 đã làm việc hết sức tập trung dựa trên những tiêu chí về "Tài năng - Thần thái - Bản lĩnh" để tìm ra những ngôi vị cao quý nhất.


Cuộc thi Miss, Mrs & Mr Chinatown World Thailand 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của các thí sinh trên toàn thế giới. Song song đó, cuộc thi còn truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của người đẹp Việt với bạn bè quốc tế.


Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Thái Lan ngày 22/10/2019 vừa qua với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ hậu trường đến dàn thí sinh tích cực tham gia cuộc thi.


Đây không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho các giải thưởng của cuộc thi.

Ivan Nguyen
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT