Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Hoàng Vũ đón trung thu ở tuổi 18 trăng tròn

Là một trong những gương mặt khá mới, ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, với vẻ đẹp lai khá ấn tượng, Hoàng Vũ đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của những nhà thiết kế cùng các photographer tên tuổi tại Sài Gòn.

Nguyễn Hoàng Vũ đón trung thu ở tuổi 18 trăng tròn.

Anh nhanh chóng nhận được nhiều lời mời từ các concept chụp ảnh, từ sexy gợi cảm đến các trang phục truyền thống kín đáo toát lên hồn dân tộc như áo dài. Hoàng Vũ chia sẻ, do thừa hưởng nét đẹp lai Ấn từ người bà trong dòng họ nên anh khá tự tin thể hiện bản thân trong các chủ đề lạ để tận dụng hết lợi thế khuôn mặt điển trai.



Tuổi trẻ cũng là một trong những điểm cộng của chàng mẫu khi quyết tâm chinh phục thị trường showbiz Việt nhiều chông gai. Chàng mẫu sinh năm 2001 hiện vừa "chân ướt chân ráo" xuống đất Sài Gòn hoa lệ, nhưng cũng đã nhanh chân sắm cho mình những bộ áo dài rực rỡ của NTK Doãn Huy để dạo phố đón Tết Trung Thu, đi chùa lễ Phật cầu an cho gia đình người thân.



Hiện sắp tới, chàng mẫu điển trai đang tập trung để thi vào trường sân khấu. Với ước mơ ấp ủ trong tương lai trở thành một người mẫu đa năng, vừa diễn xuất tốt, vừa hát hay nhảy giỏi và xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông Việt.


Tết Trung Thu 2019 cũng là lần đầu Hoàng Vũ xuất hiện trên báo, nhưng anh đã tự tin thể hiện được những nét đáng yêu trong trang phục cổ truyền của dân tộc.

Thổi hồn thơ vào tà áo dài Việt trong mùa Trung Thu, dưới góc máy sinh động của Photographer Sơn HaThanh, bộ ảnh mang đến người xem một góc nhìn quen thuộc của ngày Tết rực rỡ lung linh, khi mà người người nhà nhà quây quần bên nhau cùng nhâm nhi chiếc bánh trung thu, cùng dạo phố lồng đèn, hoặc chỉ đơn giản là đi chùa cầu mong những điều an yên sẽ đến cho những người thân yêu!



Photographer: Sơn HaThanh
Model: Nguyễn Hoàng Vũ
M.u.a: Thái Khoa
Costumes: Áo dài NTK Doãn Huy

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT