Được tạo bởi Blogger.

Lê Giang bất ngờ công bố nhiều dự án cho thời gian tới

Nghệ sĩ Lê Giang là một cái tên nhận được nhiều sự yêu thương khi vun đắp cũng như nuôi dưỡng cho một sự trụ vững trong lòng người hâm mộ và khán giả khắp nơi, đó được xem như một động lực làm nghề không mệt mỏi của chính Lê Giang. Dù đang bận rộn cho chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng Lê Giang "bất ngờ" chia sẻ về những dự án mà cô sẽ thực hiện trong thời gian tới độc giả cả nước.

Lê Giang bất ngờ công bố nhiều dự án cho thời gian tới.

Mặc dù ấp ủ cho mình với các dự án lớn nhỏ đang thực hiện nhưng chính Lê Giang không thể phủ nhận được sự hỗ trợ có thể nói là may mắn khi có được Trấn Thành bên cạnh giúp Lê Giang tìm một ê-kíp riêng cho Lê Giang: từ quản lý, quản lý truyền thông, stylist, admin kênh youtube, quản lý fanpage, trợ lý... để Lê Giang chuyên tâm công việc, chuyên nghiệp nhất và chỉn chu nhất. Có thể một ê-kíp tốt và nhận được sự khích lệ của đàn em đã giúp cho Lê Giang thêm tự tin, sẵn sàng cho những kế hoạch tới.



Chia sẻ về công việc mà Lê Giang vẫn thường xuyên hoạt động khi cô là khách mời xuyên suốt của các chương trình truyền hình, các sitcom, webdrama... Lê Giang cùng ê-kíp đang lên kế hoạch cho chính mình như:

- Xây dựng Fanpage & kênh YouTube Lê Giang chỉn chu, hiệu quả hơn cho khán giả mến mộ theo dõi Lê Giang trên mạng xã hội.

- Đang tìm kịch bản & ê-kíp, cũng như chào tài trợ để thực hiện series hài của mình, phát trên kênh của mình. Các tập webdrama Lê Giang sẽ cố gắng vừa phát huy sở trường của mình vốn có, vừa phải đảm bảo hình ảnh đẹp, kịch bản hay, chất lượng để đáp lại sự mong đợi của các khán giả yêu mến Lê Giang vì mình phải hài lòng với chính công việc của mình trước thì mới có thể truyền cảm hứng cho mọi người đồng hành.

- Lê Giang tăng cường nhận lời biểu diễn nước ngoài, phục vụ kiều bào hải ngoại. Dịp cuối năm và đầu năm sau, dự kiến Lê Giang vẫn là một chú ong miệt mài với nghề khi sẽ tiếp tục sang Mỹ phục vụ khán giả thân yêu trong thời gian tới với lịch làm việc gần như xuyên suốt.



Nhưng không dừng lại ở những hoạt dộng nghệ thuật, Lê Giang còn đang mong muốn mở rộng thêm việc kinh doanh với "Lê Giang Nail" của chính mình, Lê Giang bộc bạch: "Lê Giang may mắn có chút thuận lợi khi có được nhiều khách từ người hâm mộ, những chị em yêu thích nail, những kiều bào nước ngoài về nữa, không hiểu sao họ luôn dành thời gian đến tiệm nail Lê Giang khi về nước. Cũng có nhiều người hỏi, Giang có mở thêm chi nhánh mới không? Đây là một câu hỏi mà Lê Giang cứ trằn trọc suy nghĩ mãi vì ai không muốn mở rộng kinh doanh nhưng mình thì muốn ấp ủ một dự án lớn hơn về mọi thứ nhưng luôn phải có những dự án cộng đồng đi kèm vì mình nghĩ đó mới là cái chắc chắn và lâu dài. Do đó, mở các lớp đào tạo chuyên nghiệp về nail, lớp đào tạo nghề cho các bạn trẻ thích nghề thì Giang sẽ nhận thêm một số trường hợp khó khăn, không có điều kiện học nghề, cho các em học miễn phí".

Ivan Nguyen | GTVH
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT