Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Vương Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ với vương miện cao quý

Á hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 Vương Thanh Hằng sở hữu nhan sắc khả ái, gây thương nhớ với nụ cười ngọt ngào. Mới đây, cô còn khiến người hâm mộ bất ngờ và ngưỡng mộ trước vẻ đẹp không tì vết trong loạt ảnh mới.

Á hậu Vương Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ với vương miện cao quý.

Trở về sau đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 (Miss Tourism Asia Ambassador 2019) tại Nhật Bản, người đẹp Vương Thanh Hằng ngày càng được người hâm mộ yêu mến và xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng rạng rỡ và thu hút của mình.


Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019, người đẹp Vương Thanh Hằng xuất hiện với hình ảnh một cô gái với sự hồn nhiên và có đôi phần nhút nhát. Chỉ với một tháng trải nghiệm, nỗ lực không ngừng và trau dồi hiểu biết, Vương Thanh Hằng đã không ít lần khiến khán giả phải thốt lên đầy bất ngờ trước sự chín chắn, trưởng thành trong hình ảnh và tự tin trong giao tiếp của cô nàng.

Sau một tuần đăng quang, người đẹp vừa tung ra bộ ảnh mới để gửi lời tri ân đến người hâm mộ đã theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. 

Á hậu Vương Thanh Hằng thể hiện sự cá tính và nét đẹp riêng của mình qua thần thái trên gương mặt và cả những ánh mắt có hồn.

Sau đăng quang, Vương Thanh Hằng đã trưởng thành hơn, mạnh mẽ và đầy chất riêng. Trong ánh mắt, gương mặt và kỹ năng làm chủ trước ống kính đã thể hiện rõ thần thái "Beauty Queen" cực đỉnh.

Được biết, Á hậu Vương Thanh Hằng xuất thân từ vùng đất Nghệ An xinh đẹp, và từng theo học Khoa kế toán tại Đại học Lao động Xã hội, cơ sở 2 TPHCM. Chia sẻ trên trang cá nhân, Á hậu 9x cho biết, cô rất bất ngờ khi được xướng tên. Người đẹp cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào vì đã tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc quốc tế và thấy bản thân đã sống hết mình cho tuổi thanh xuân.


Sở hữu chiều cao 1m69 cùng với số đo ba vòng chuẩn người mẫu 86-58-90cm, người đẹp xứ Nghệ tự tin khoe dáng trong bất kỳ bộ trang phục nào, dù có là trang phục "khó nuốt" đến mấy. Ngoài đời, người đẹp 9x ăn mặc giản dị, trẻ trung. Dù trang điểm nhẹ nhàng, Thanh Hằng vẫn thật duyên dáng và xinh tươi.

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, người hâm mộ luôn hy vọng người đẹp sẽ thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Sau đăng quang, Á hậu Vương Thanh Hằng mong muốn thực hiện nhiều dự án về quảng bá du lịch xanh, thiện nguyện, các hoạt động về văn hóa, bên cạnh đó cô cũng muốn trở thành MC song ngữ và diễn viên.

Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 (Miss Tourism Asia Ambassador 2019) đã diễn ra vào tối 8.9 tại Osaka, Nhật Bản với ngôi vị Hoa hậu thuộc về đại diện Việt Nam Lê Bảo Tuyền, giải Á hậu 2 là người đẹp Vương Thanh Hằng, Á hậu 1 thuộc về thí sinh đến từ Nhật Bản Hirona Kobayashi.

Photo: Huy Trần
Makeup: Sang Nguyễn
Costume: Lê Thanh Hòa

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT