Được tạo bởi Blogger.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam chuộng váy xẻ sâu khoe dáng nóng bỏng

Hiểu rõ ưu điểm của bản thân, Lương Thùy Linh thường diện kiểu váy hai dây với đường xẻ ngực sâu, khoe vóc dáng gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam chuộng váy xẻ sâu khoe dáng nóng bỏng.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019(Miss World Vietnam 2019) diễn ra tại Đà Nẵng vào tối 3/8 chứng kiến màn tranh tài của 39 thí sinh. Không nằm ngoài dự đoán, Lương Thùy Linh trở thành tân hoa hậu. Cô sinh năm 2000, là sinh viên Đại học Ngoại thương và có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Người đẹp cũng lọt top 5 Người đẹp Biển, top 3 phần thi phụ Top Model.



Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Lương Thùy Linh thường biết cách lựa chọn trang phục giúp tôn lên lợi thế hình thể. Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam, cô gây ấn tượng với khán giả trong mẫu váy cúp ngực khoe khéo vòng một căng tròn cùng tông hồng ngọt ngào.


Trong một phần thi khác, Thùy Linh ưa chuộng kiểu váy khoe dáng với đường khoét ngực sâu cùng phần xẻ tà để lộ đôi chân thon thả. Cô gái 19 tuổi có thành tích học tập tốt, từng là thành viên đội tuyển học sinh giỏi cấp quốc gia môn tiếng Anh và đạt IELTS 7.5. Bí quyết của cô là học ngoại ngữ qua phim ảnh, truyện và âm nhạc.

Ngoài đời thường, phong cách thời trang của tân hoa hậu thiên về vẻ đẹp gợi cảm, nhẹ nhàng. Lối trang điểm của 10X cũng mộc mạc, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi.

Người đẹp thường lựa chọn những mẫu váy trễ vai hay kiểu dáng hai dây gợi cảm nhằm khoe khéo bờ vai thon thả và làn da trắng mịn.

Hoa hậu sinh năm 2000 rất thích chụp ảnh ở góc nghiêng để khoe đường nét thanh tú trên gương mặt.


Ngoài kiểu váy gợi cảm, người đẹp cũng thích diện áo thun đơn giản cùng trang phục họa tiết. Tuy nhiên, tinh thần tối giản vẫn luôn được chân dài sinh năm 2000 đề cao trên mỗi set đồ. Với cương vị tân hoa hậu, Lương Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp thế giới Miss World 2019 tại Anh vào tháng 12 tới.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT