Được tạo bởi Blogger.

Những lần hiếm hoi Hoa hậu H'Hen Niê diện hàng hiệu đắt đỏ

H'Hen Niê từng gây chú ý khi sử dụng chiếc túi hàng hiệu của nhà mốt Jacquemus chỉ để đựng chôm chôm.

Những lần hiếm hoi Hoa hậu H'Hen Niê diện hàng hiệu đắt đỏ.

H'Hen Niê là hoa hậu ít sử dụng hàng hiệu trong giới giải trí. Khi được công chúng hỏi về việc sắm sửa đồ đắt tiền để nâng tầm bản thân, người đẹp trả lời rằng với số tiền mua một món đồ hàng hiệu, cô có thể giúp đỡ được rất nhiều người. Cô cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi không biết kiềm chế bản thân.




Việc khán giả nhìn thấy H'Hen Niê xuất hiện trong những món hàng hiệu đều do stylist chuẩn bị hay được bạn bè tặng. Thậm chí, người đẹp còn khiến khán giả bật cười khi sử dụng chiếc túi hiệu của Jacquemus để đựng hai quả chôm chôm và không biết mẫu phụ kiện này nằm trong bộ sưu tập thời trang của nhà mốt nào.



Không chỉ là câu chuyện hài hước, những món hàng hiệu từng khiến người đẹp phải chịu những tổn thương trên cơ thể. Trong chuyến công tác ở Canada, hoa hậu bị thương nhẹ ở ngón chân cái. Tuy nhiên do công việc, cô vẫn phải liên tục di chuyển trên giày cao gót. Phần mũi nhọn từ đôi giày pha lê của Jimmy Choo đã bó chặt chỗ đau, khiến tình trạng vết thương ngày càng nặng hơn.



Trang phục hàng hiệu người đẹp diện tại Miss Universe 2018 cũng mang rất nhiều ý nghĩa. Thông điệp H'Hen Niê khi đến cuộc thi chính là sự ưu tiên với trang phục tông vàng. Đây là sắc thái phù hợp nhất với làn da nâu rám nắng giúp người đẹp thu hút. Ngoài ra, cách cô lựa chọn bộ trang phục da H&M x Moschino cũng thể hiện tiếng nói, chứng tỏ bản thân không yếu đuối trước hoàn cảnh, vẻ đẹp của sự mạnh mẽ thông qua thời trang.



Không chỉ trang phục, người đẹp cũng gây ấn tượng với cách kết hợp phụ kiện hàng hiệu cùng những set đồ màu sắc nổi bật. Trong hình là chiếc cài áo logo CC lồng ghép của Chanel với mức giá hơn 13 triệu đồng. Việc lựa chọn những món đồ này cũng chứng tỏ về sự am hiểu và cập nhật nhanh nhạy xu hướng thời trang thế giới của nàng hoa hậu.



Tham dự một sự kiện thời trang, H'Hen Niê gây ấn tượng với cách kết hợp trang phục cá tính cùng những phụ kiện hàng hiệu. Tổng giá trị set đồ lên đến con số hàng chục triệu đồng đến từ nhà mốt Chanel và Moschino.



Chiếc túi xách đeo ngang hông của Moschino được người đẹp kết hợp cùng chân váy xẻ và tạo điểm nhấn bằng đôi hoa tai Chanel.

Trong buổi gặp gỡ với Zing.vn, H'Hen Niê từng diện một chiếc váy da gợi cảm nằm trong bộ sưu tập HMoschino với giá gần 10 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu túi xách phom dáng biker jacket của thương hiệu Italy có giá 1.162 USD.



Chiếc áo thun Gucci là món đồ hàng hiệu đầu tiên của H'Hen Niê. Người đẹp kết hợp với chân váy da gợi cảm cùng hoa tai màu sắc đơn giản. Thiết kế được lòng nhiều người đẹp Việt khác như Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, có giá 590 USD.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT