Được tạo bởi Blogger.

Mâu Thủy gợi cảm khi hóa "nàng thơ" của Tăng Thanh Hà

Diện trang phục gợi cảm vừa đủ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe nhan sắc cuốn hút.

Mâu Thủy gợi cảm khi hóa "nàng thơ" của Tăng Thanh Hà.

Trong BST thời trang mới nhất của Tăng Thanh Hà, Mâu Thủy gây chú ý khi hóa “nàng thơ” gợi cảm, kiêu kỳ. Với BST Summer'19, Tăng Thanh Hà muốn thể hiện sự dịu dàng, bí ẩn nhưng vẫn thanh lịch khi sử dụng các màu sắc đen và trắng kem.

Những thiết kế mới trong BST của Tăng Thanh Hà đa dạng về kiểu dáng như váy xòe, đầm bút chì dáng dài nhưng có điểm nhấn là những nếp xếp ly tỉ mỉ, tay phồng nữ tính.


Diện loạt trang phục trong BST mới của Tăng Thanh Hà, Mâu Thủy lúc hờ hững vai trần gợi cảm, khi lại táo bạo với những bộ váy xẻ sâu và lại có chút yêu kiều, thanh lịch.

Giống như những mẫu thiết kế trước đây, BST “Summer’19” vẫn được chú trọng từ chất liệu, màu sắc, kiểu dáng và tính ứng dụng trong cuộc sống hiện đại.

Sau lần ra mắt BST “Under The Moonlight - Dưới ánh trăng” trong “ELLE Fashion Show”, Tăng Thanh Hà nhận được nhiều phản hồi tích cực khi cô luôn chọn cách truyền tải thông điệp ý nghĩa dành riêng cho phụ nữ qua từng mẫu trang phục.

Riêng về Mâu Thủy, người đẹp chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ Á hậu của mình. Cuối năm 2019, top 3 hoa hậu Hoàn vũ mới sẽ chính thức xuất hiện và H'Hen Niê, Hoàng Thùy cùng Mâu Thủy sẽ để đàn em tiếp tục những trách nhiệm của hoa hậu, Á hậu với những hoạt động cộng đồng.

Hiện tại, Mâu Thủy đảm nhận vai trò HLV của "Model Kids 2019". Trong khi các HLV khác muốn đây là sân chơi để các bé giao lưu thì người đẹp không xem đây là một cuộc dạo chơi, muốn các bé nỗ lực để giành lấy hào quang thuộc về mình.

Chu Nguyên | Theo VTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT