Được tạo bởi Blogger.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né - điểm nghỉ dưỡng sang chảnh ở Phan Thiết

Tọa lạc tại Mũi Né - Phan Thiết, Apec Mandala Wyndham Mũi Né với hơn 2.900 phòng sẽ ra mắt vào năm 2021, trở thành một trong những khách sạn chuẩn quốc tế lớn nhất Việt Nam.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né - điểm nghỉ dưỡng sang chảnh ở Phan Thiết.

Apec Mandala Wyndham Mũi Né gây ấn tượng nhờ chuỗi 129 tiện ích quốc tế cao cấp. Dự án được quản lý bởi Wyndham Hotel Group, đơn vị quản lý và và vận hành khách sạn hàng đầu thế giới.

Tiện ích chuẩn quốc tế


Dự án sở hữu hệ thống phòng hội nghị rộng 3.000 m2, quy mô phục vụ 5.000 khách. Đây là một trong những hệ thống phòng hội nghị thuộc quần thể khách sạn 5 sao lớn nhất khu vực. Hệ thống có 2 phòng hội nghị chuyên biệt, thiết kế kết hợp công nghệ hologram và interactive, đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện quốc tế lớn.

Phòng hội nghị tại dự án.

Bên cạnh đó, hệ thống công viên thác chủ đề Waterfall Park là một trong những công trình tiện ích chuẩn quốc tế nổi bật của dự án. Công viên được thiết kế ấn tượng, tầm nhìn trọn biển, kết nối bởi 2 hệ thác có tổng chiều cao 8 m. Tại công viên, du khách có thể trải nghiệm 28 trò chơi bãi biển sôi động.

Công viên thác Waterfall Park và hệ thống trò chơi bãi biển.

Đến dự án, du khách sẽ được di chuyển bằng 4 con thuyền bay tương ứng với tên của 4 loại đá quý là ruby, sapphire, marble, diamond. Những thuyền này sẽ đưa đón khách từ khu vực lễ tân đến các tòa khách sạn.

Hệ thống bể bơi sang chảnh


Apec Mandala Wyndham Mũi Né có 56 bể bơi. Trong đó có 2 bể bơi tràn rộng 350 m2 và 550 m2 view nhìn ra biển; 4 bể bơi vô cực thiết kế sang trọng; 2 hệ thống bể bơi thác; 48 bể bơi thuộc các căn VIP của các tòa nhà.

4 bể bơi vô cực ion khoáng đặt trên nóc 4 tòa condotel với diện tích mỗi bể xấp xỉ 200 m2. Mỗi bể bơi cao khoảng 160 m so với mực nước biển. Tại đây còn được trang bị hệ thống cung cấp ion bạc khoáng nóng, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Khu bể bơi “xuyên không” mang đến trải nghiệm bơi lội giữa bầu trời, hứa hẹn là điểm check-in lý tưởng cho du khách.

Hệ thống hồ bơi cao cấp.

Không gian ẩm thực, giải trí đúng nghĩa


Dự án sở hữu hệ thống spa và jjim jil bang rộng 2.000 m2 được đầu tư trang thiết bị hiện đại, không gian được thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ chuẩn quốc tế.

Một trong những khu vực đặc biệt nữa của dự án là khu tắm onsen Nhật Bản và khu vực tắm lá thuốc Dao Đỏ. Tại đây, du khách được thoải mái lựa chọn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phương pháp làm đẹp truyền thống từ Việt Nam và các nước trên thế giới.

Dự án sử dụng 4.800 m2 diện tích để xây dựng khu ẩm thực với 9 loại nhà hàng Á - Âu. Dịch vụ phục vụ tiệc theo nhu cầu của du khách tại bất kỳ địa điểm nào sẽ là đặc quyền riêng dự án dành cho du khách của mình. Dùng bữa sáng được phục vụ bên bờ biển và ngắm nhìn những ánh nắng bình minh, hoàng hôn buông dài trên đại dương sẽ là những trải nghiệm khó quên cho du khách.

Không gian ẩm thực, giải trí sang trọng.

Với 2.000 m2 dành cho không gian giải trí sôi động, Apec Mandala Wyndham Mũi Né gồm 4 sky bar nằm tại độ cao 160 m, một bar ngầm dưới bể bơi độc đáo, hệ thống beach club và karaoke sôi động…

Apec Mandala Wyndham Mũi Né xây dựng quán bar-aquarium ngầm dưới lòng bể bơi độc đáo. Liên thông với bar-aquarium là hệ thống hầm rượu đặt ngầm nhìn xuyên thấu không gian bể bơi, lưu giữ những loại rượu quý trên thế giới.

Theo đại diện Apec Group, dự án được kỳ vọng là một trong những biểu tượng bất động sản nghỉ dưỡng, góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của thế giới.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT